หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง เยาวราช หูฉลาม เป่าฮื้อ กระเพาะปลาน้ำแดง

       

       สวัสดีค่ะแฟนเพจไชน่าทาวน์ เยาวราชที่น่ารักทุกคน เย็นนี้เรามีสุดยอดภัตตาคารย่านเยาวราชชื่อดัง มารีวิวให้ดูกันอีกแล้วนะคะ โดยร้านนี้เชื่อว่าหลายๆท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงมาแล้วแน่ๆ เนื่องจากว่าเป็นร้านที่เปิดมานาน 40 กว่าปีแล้วค่ะ จะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก"ภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง" ราชาอาหารจีนสูตรกวางตุ้งจากแดนมังกร นั้นเองค่ะ โดยปัจจุบันมีสาขาอยู่มากมายกว่า12สาขาทั่วกรุงเทพฯแล้วล่ะค่ะ ว้าววว สุดยอดไปเลยค่ะ

       ภัตตาคาร”ฮั่วเซ่งฮง” เติบโตมาจากย่านคนจีนโพ้นทะเลตั้งแต่ปี 2516 ดำเนินธุรกิจด้วยใจรักในอาหารถือหลักคุณธรรม ใส่ใจในวัตถุดิบทุกชนิด ต่างคัดสรรให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อความอร่อยและคำนึงสุขภาพของผู้บริโภคจึงทำให้ศักยภาพของ ฮั่วเซ่งฮง มีชื่อเสียงผู้ที่ได้มาลิ้มลองอาหารต่างบอกกันปากต่อปากถึงความอร่อยที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ปัจจุบันมีเมนูให้เลือกมากมายกว่า 200เมนู โอ้โห มีให้ท่านเลือกสรรความอร่อยเยอะมากค่ะ

       ภัตตาคาร"ฮั่วเซ่งฮง" (สาขาเยาวราช) ตั้งอยู่ที่ ฝั่งขวามือริมถนนใหญ่ของเยาวราช อยู่ระหว่างซอยแปลงนามและเยาวราชซอย 6 ตั้งอยู่ใกล้กับธนาคารกสิกร โดยร้านนี้เปิด 09.00 - 01.00 น.



       บรรยากาศภายนอกของร้านฮั่วเซ่งฮงที่โดดเด่นด้วยสีแดงสดใสสังเกตุได้อย่างชัดเจน ถ้าเดินผ่านรับรองท้องร้องกันแน่ๆ เพราะทั้งหน้าตาและกลิ่นหอมๆของอาหารชั้นเลิศ จะทำให้คุณอดใจไม่ไหวจนต้องลองเข้ามาชิมกันสักครั้งจะได้รับรู้ถึงรสสัมผัสของอาหารจีนที่ถ่ายทอดศาสตร์กันมาจนเป็น ฮั่วเซ่งฮงในปัจจุบัน





       ภายในร้านสะอาดติดเครื่องปรับอากาศเย็นๆนั่งสบายชิวๆ ทานกันไปคุยกันไปตามสะดวก ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัวหรือพบปะสังสรรค์ ทางร้านสามารถรองรับและพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างดีเลยล่ะค่ะ





        ร้านนี้เชฟเขามืออาชีพมากๆเลยค่ะ การแต่งตัวก็ดูสะอาดสะอ้าน ชวนให้ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารข้างในร้านจริงๆค่ะ ลีลาท่าทาง เหยาะๆชิมๆผัดๆกวนๆ จนหอเจี๊ยะ ไม่ว่าจะเป็นหูฉลามน้ำแดง, กระเพาะปลาน้ำแดง, ปลิงน้ำแดง, ขาห่านอบ, ปูอบ, เป่าฮื้อน้ำแดง, เนื้อแพะน้ำแดง "เชฟถนอม" คนนี้แกทำได้หมดล่ะค่ะ ว้าวววว สุดยอดจริงๆ 






       หูฉลามแท้ๆโรยด้วยเห็ดหอมและเนื้อปูก้อนแกะแบบเต็มๆคำไม่มีมากักให้กันแบบฝอยๆ ที่ฮั่วเซ่งฮง ให้กันแบบเต็มๆแบบนี้เลยตามปริมาณและราคา บอกเลยคุ้มค่าจริงๆไม่ว่าจะเป็นที่ใหญ่ที่เล็กล้วนแล้วแต่ได้ทานของดีๆ หูลามชั้นดีนำไปคลุกเคล้ากับน้ำแดงรสเข้มข้นเคี่ยวให้ร้อนในหม้อดินจนเดือดผุดๆ ก็ถึงเวลาอร่อยฝุดๆ       





       บางคนก็เรียกติ่มซำ บางคนก็เรียกหยำฉา แอดมินเลยไม่แน่ใจ เอ๊ะเราจะเรียกอะไร แต่ที่แน่ๆทุกอย่างอร่อยโดนใจไม่ว่าจะเรียก หยำฉา หรือ ติ่มซำ ก็ล้วนแล้วแต่ลำแต้ๆ กาาา....(เล่นภาษาเหนือซะหน่อย อิอิ)





       ร้านหูฉลามฮั่วเซ่งฮง อยู่ริมถนนเยาวราชฝั่งขวามือ หาไม่ยากเลยค่ะ โดยหน้าร้านจะมีรูปโลโก้พ่อครัวชุดขาวๆ ที่กำลังปรุงหูฉลามอยู่ค่ะ ร้านนี้จะอยู่ติดกับห้างทองเลี่ยงเซ่งเฮง ใกล้กับธนาคารกสิกรไทย และฝั่งตรงข้ามจะเยื้องๆกับร้าน ฉ.มั่นคง ค่ะ




       ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ฝั่งขวามือริมถนนใหญ่ของเยาวราช อยู่ระหว่างซอยแปลงนามและเยาวราชซอย 6 ตั้งอยู่ใกล้กับธนาคารกสิกร โดยร้านนี้เปิด 09.00 - 01.00 น. 

Link แผนที่ Street View ร้านภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง เยาวราช : https://goo.gl/cgAcXz



ความคิดเห็น

  1. 1
    02/05/2018 17:32

    เมื่อเดือนที่แล้วได้ไปเที่ยวเมืองไทยกับสามี และแวะซื้อข้าวหมูแดง อร่อยมาก รสชาดดี พอตกเย็นแวะไปซื้ออีกรอบ เจอพนักงานหญิง อายุมากพอสมควร ไม่ฟังว่าลุกค้าสั่งอะไร และยังทำหน้าบึ้งใส่อีก ทำให้เสียความรุ้สึกมาก ต่อให้อาหารอร่อย ถ้าพนักงานมรรยาทแย่ สั่งอะไรไม่ฟังเอาแต่คุยกันเอง เสียดายที่พนักงานไม่มีชื่อติดบัตร ถ้ามีจะได้อบรมมรรยาทใหม่ หวังว่าเหตุการณ์อย่างนี้จะไม่เกิดขึ้น (สาขาติดกับธนาคารกสิกรไทย)

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view