หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

JP WATCH COLLECTION นาฬิกามือสองของแท้ บริการทั้งรับซื้อ ขาย ฝาก รับจำนำ นาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ เพชร ทองทุกประเภท ย่านเยาวราช

  

        วันนี้แอดมินจะพาแฟนเพจมาเยี่ยมชมร้านนาฬิกากันค่ะ ร้านนี้บริการทั้งรับซื้อ ขาย ฝาก รับจำนำ นาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ เพชร ทอง ทุกประเภท ใครที่กำลังมองหานาฬิกาสวยๆไม่ว่าจะแบบเรียบหรู คลาสสิค หรือแบบเท่ๆสำหรับวัยรุ่น ต้องไม่พลาดมาที่นี่เลยค่ะ  ร้าน JP WATCH COLLECTION ร้านนี้เปิดมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสาขาเดียวคือที่แกรนด์ไชน่าชั้น2 ห้อง265 เปิดตั้งแต่ 12.00-18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ อยากรู้ว่าร้านนี้จะมีอะไรน่าสนใจก็ตามแอดมินมาได้เลยค้า


        เมื่อเข้ามาถึงเราก็เจอกับเจ้าของร้านสยามกาลเวลา คุณภูมิพัฒน์ พิมพ์ธนาศิริ (เฮียหมู) และคุณจุฑาทิพย์ สีดาเสถียร (พี่อุ๊) เฮียหมูและพี่อุ๊ใจดีและเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ ทั้งคู่จะคอยต้อนรับและทักทายลูกค้าพร้อมทั้งแนะนำนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันแบบไม่มีกั๊กเลยค่ะ



        มีนาฬิกาแบรนด์ดังสวยๆหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรร อาทิเช่น PANERIA ,IWC ,TAGHeuer ,ROLEX ,OMEGA และ PATEK PHILIPPE นอกจากนี้ยังจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำจากญี่ปุ่นอย่างแบรนด์ CASIO , G-SHOCK ของแท้100% ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ทั้งรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยมและรุ่นตัวท๊อป Limited edition ก็สามารถมาเลือกชมกันได้ คนรักนาฬิกาไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

             

        ไม่ว่าจะลูกค้าชาวไทยหรือชาวต่างชาติเฮียหมูและพี่อุ๊ต่างก็ช่วยกันต้อนรับให้คำแนะนำลูกค้าเป็นอย่างดี บริการด้วยรอยยิ้ม ซื่อตรงและจริงใจ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทำให้มีลูกค้าประจำมากมายมาที่ร้านกันอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ

  

  

       ร้าน JP WATCH COLLECTION ตั้งอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ไชน่า สี่แยกราชวงศ์ ร้านอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง265 อยู่ติดกับร้านกี่เพ้าเจ๊เหอ และร้านกาแฟ STARBUCK เปิดตั้งแต่ 12.00-18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)


Link แผนที่ Street View ร้าน JP WATCH COLLECTION : https://goo.gl/9UL3cR




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view