หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

โรงแรมแกรนด์ไชน่า (Grand China Hotel) ศูนย์รวมช็อปปิ้งพลาซ่า ห้องพักสุดหรู ภัตตาคาร ฟิตเนส&สปา ทำเลทองย่านเยาวราช


แกรนด์ไชน่า เยาวราช Hotel & Plaza  

       สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ ทำเลสี่แยกราชวงศ์ ใกล้เยาวราช สำเพ็ง และเสือป่า   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ โทร. 02-2245999 ,081-6647070,081-6447171  

ดูเพิ่มเติม คลิก

 

................................................................

#รีวิวสตรีทฟู้ดราชวงศ์ แนวใหม่ ติดแอร์ #โรงแรมแกรนด์ไชน่า 

#ใต้ฟ้าหูฉลาม #ติ่มซำ สุดยอดอาหาร สไตล์กวางตุ้ง

มีเงินแค่100กว่าบาทก็ทานได้จร้า


 

        ภัตตาคารใต้ฟ้า เยาวราช อาหารสตรีทฟู้ด แนวใหม่ติดแอร์ ทำจากภัตตาคารเซียงปิงเหลา แต่ราคายอง ยอง เหลา เป็นอาหารสไตล์ใหม่ที่โด่งดังในฮ่องกง ของถนนนาธาน จะรู้จักกันในชื่อ Clay Pot ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิก


................................................................

รีวิวโดนใจ อาหารอร่อย วิวสวยมุมสูงมองไกลสุดสายตา

@แกรนด์ไชน่า เยาวราช


        ห้องอาหารสกายวิว 360 องศา อาหารอร่อย วิวสวยโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ดินเนอร์สุดหรู ย่านเยาวราช ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิก

................................................................

    

       วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านมารีวิวที่ โรงแรม Grand China สุดยอด!ทำเลทองใจกลางเยาวราช ครบวงจรทั้งโรงแรมและพลาซ่า ในส่วนของพลาซ่าช็อปปิ้งที่นี่มีพื้นที่ค้าขายติดแอร์ด้วยล่ะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ส่วนเรื่องห้องพักสุดหรูหราอลังการต้องยกให้เขาเลย พร้อมด้วยภัตตาคารจีนที่ล่ำลือในเรื่องรสชาติอาหาร ที่สุดแสนจะเลอค่า นอกจากนี้แอดมินขอแนะนำ ห้องอาหาร สกายวิว 360° ที่สามารถมองวิวมุมกว้างของกรุงเทพฯ และที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมร้านค้าต่างๆ มากมายให้นักช็อปได้เพลินเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า ว้าววว..ดีงามอะไรขนาดนี้>< สำหรับท่านที่อยากออกกำลังกายเพื่อสุขภาพทางโรงแรมมีฟิตเนสครบวงจรกันเลย แล้วปล่อยกายและใจให้ผ่อนคลายไปกับสปานวดผ่อนคลายความเครียดในบรรยากาศอโรม่าที่พร้อมให้บริการอย่างประทับใจ


        ในส่วนของห้องพักโรงแรมแห่งนี้ด้วยห้องพักในระดับโรงแรมชั้นหนึ่ง จำนวน 155 ห้อง ซึ่งรวมห้องสวีทจำนวน 22 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างสวยหรู และมองเห็นทิวทัศน์ในมุมกว้างอันสวยงามของกรุงเทพฯ และวิวอันสวยงามตระการตาของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมอย่างครบครัน...wow!!ห้ามพลาดนะหากมีโอกาสต้องลองมาแวะมาใช้บริการกันนะคะ โรงแรมแกรนด์ ไชน่าเยาวราช ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกราชวงศ์ บนถนนเยาวราช ทางโรงแรมแอบกระซิบแอดมินมาว่า ใครที่กำลังมองหาพื้นที่ค้าขายอยู่ ถือเป็นโอกาสทองเลยล่ะ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.02-224-9977


ชมบรรยากาศภายในโรงแรมและสินค้าที่มีให้ช๊อปกันหลากหลาย



        โรงแรมแห่งนี้สวยงามสุดหรูอลังการ สมกับเป็นโรงแรมที่อยู่คู่กับถนนสายมังกรมาอย่างยาวนาน ภายในโรงแรมมีทั้งส่วนที่เป็น พลาซ่าช๊อปปิ้ง ,สำนักงาน ,ฟิตเนส ,สปา และห้องอาหารต่างๆมากมาย ว่าแล้วต้องลองเข้าไปชมในแต่ละส่วนกันเลย 



       บรรยากาศด้านหน้าโรงแรม ดูสวยหรู คลาสสิค เหมือนโรงแรมที่ต่างประเทศเลยละ สมกับเป็นโรงแรมชั้นนำของย่านเยาวราช ด้านบนมีป้าย Grand China สวยงาม โดนเด่น เห็นได้อย่างชัดเจน



        มุมชิวๆ สบายๆ นั่งชมวิวริมถนนแยกราชวงศ์ ของร้านกาแฟ และยังเป็นที่พบปะสังสรรค์ของหลายๆท่านอีกด้วย Starbucks Coffee ที่แกรนดไชน่า มี 2 ชั้นนะคะ ในส่วนของชั้น2 จะเป็นมุมส่วนตัว นั่งจิบกาแฟ ทำงานชิวๆ หรือจะนั่งพักผ่อนก็  Soo Good..



       ด้านหน้าของโรงแรมจะเจอกับร้านกาแฟ Starbucks Coffee หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟมากๆ บางช่วงมีโปรโมชั่นดีๆ คนแน่นมากๆ ถึงกับออกไปนอกร้านเชียวละ แอดมินยังไปยืนต่อคิวด้วยเลยนะ >< 



       เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับส่วนของ Lobby ของทางโรงแรมและลานแสดงสินค้า ที่มีร้านจำหน่ายสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแบรนด์ดัง ร้านของเล่น นาฬิกา กระเป๋า และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย



ยังมีร้านนาฬิกาลิขสิทธิ์แท้ น่ารักๆสำหรับคุณหนูๆ



อีกทั้งร้านของเล่น เอาใจเด็กๆสุดๆ



       เข้ามาทางขวามือด้านในสุดจะเจอกับร้านขนม  S&P  ของอร่อยๆทั้งนั้นเลยละ 



       รู้ยัง! ที่แกรนด์ไชน่ามีร้านขายชุดกี่เพ้าด้วยนะ เขาว่ากันว่าที่นี่เป็นเจ้าแรกในเยาวราชอีกด้วยละ ภายในร้านมีชุดกี่เพ้าหลายแบบ หลากสไตล์ ร้านนี้มีชื่อว่าร้าน"กี่เพ้าเจ๊เหอ" ตั้งอยู่ที่ชั้น2ของโรงแรมนะจ๊ะ ^^ 

ดูรายละเอียดร้านกี่เพ้าเจ๊เหอ คลิก 



       เมื่อเดินเลยมาเพียงนิดเดียวก็จะพบกับร้านขาย-ซ่อม-แลกเปลี่ยน นาฬิกาแบรนด์เนม ชื่อว่าร้าน "JP WATCH COLLECTION" เจ้าของร้านใจดีจุง คอยให้บริกาด้วยรอยยิ้มและเป็นกันเองสุดๆ  


และชัั้น2 ยังมีร้านอุปกรณ์มือถือที่มีสินค้าครบวงจรมากๆ แถมร้านยังใหญ่สุดๆ



       มีร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ "rudedog" ด้วยนะ ไม่ว่าจะเสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อโปโล กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์ ร้านเดียวมีครบทุกอย่าง 

          

   


        อีกหนึ่งไฮไลท์ของชั้น 3 นี้คือ พิพิธภัณฑ์ของจิ๋วสัญจร จัดแสดงแบบตู้โชว์มองเห็นได้สี่ด้าน จะมองมุมไหนก็ต้องทึ่ง เพราะของจิ๋วทุกอย่างเหมือนจริงมากๆ  มีทั้งของกินต่างๆที่มองดูแล้วท้องแอบร้องเบาๆ การดําเนินชีวิตของคนไทย ในภูมิภาคต่างๆ หรือจะเป็นร้านค้าจิ๋วที่เก็บทุกรายละเอียดแบบเนียบสุดๆ และสัตว์เลี้ยงในมุมน่ารักๆ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าจำหน่ายของจิ๋วอีกด้วยนะคะ 



       ภาพบรรยากาศของพื้นที่เช่าชั้น5 มีทั้ง และOffice ต่าง มีทั้ง ธนาคาร บริษัทท่องเที่ยว และร้านขายส่งสินค้าต่างๆ  



        ร้าน "ARMADA" ที่ร้านนี้มีไวน์ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ ทั้ง Opus One ,ROBERT MONDAVI ,PENFOLDS ,PICHON-LONGUEVILLE ,CHATEAU CLERC MILON ,CLOUDY BAY ฯลฯ นำเข้าจาก ฝรั่งเศส ,อิตาลี ,อเมริกา ,ออสเตรเลีย ,ชิลี ,อาร์เจนตินา และที่ร้านนี้ยังมี แชมเปญ วิสกี้ Vodka



        ในส่วนของโรงแรมสามารถรองรับได้กว่า 150 ห้อง เราลองมาดูบรรยากาศของแต่ละห้องกันดีกว่าค่ะ โดยทางโรงแรมมีให้เลือกห้องแบบต่างๆ ทั้งแบบห้องเล็ก ห้องใหญ่ และห้องสูติ เรามารับชมห้องแบบต่างๆไปพร้อมๆกันเลยค่ะ ☺


       ห้องซูพีเรีย (Superior) มีทั้งห้องเตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์ และห้องสองเตียงเดี่ยว ที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ร่วมสมัย สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างกว้างไกล  

ดูรายละเอียด/จองห้องพัก  คลิก 



       ห้องเดอลักซ์ (Deluxe) เตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์ ด้วยขนาดห้องที่กว้าง 32 ตรม. ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ร่วมสมัย ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพฯ หรือ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา 

ดูรายละเอียด/จองห้องพัก คลิก 



       ห้องแฟมิลี่ สตูดิโอ (Family Suite) ห้องแฟมิลี่ สตูดิโอ เป็นห้องชุด ที่มีพื้นที่ยาวที่แยกออกเป็นสองส่วน ประกอบด้วย หนึ่งเตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์ และสองเตียงเล็ก พร้อมห้องน้ำสองห้อง ห้องอาบน้ำมีอ่างอาบน้ำแยกออกจากที่อาบน้ำฝักบัว มีโทรทัศน์ 2 เครื่อง และมินิบาร์ 2 จุด ห้องแฟมิลี่สวีทนี้ มีขนาดใหญ่พอ ที่สามารถเพิ่มเตียงเสริมสำหรับเด็กได้อีกหนึ่งเตียง   

ดูรายละเอียด/จองห้องพัก คลิก 



       ห้องสวีท (Suite) ภายในห้องสวีทนี้ มีห้องเล่นหนึ่งห้อง พร้อมด้วยโทรทัศน์ โซฟาอันอ่อนนุ่ม และมินิบาร์ ในห้องนอน ประกอบด้วย เตียงคู่ และสามารถมองเห็นทิวทัศน์กรุงเทพฯ หรือ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้    

ดูรายละเอียด/จองห้องพัก คลิก



       ห้องปริ๊นเซส สวีท (Princess Suite) มีห้องนั่งเล่นอันแสนสุขหนึ่งห้อง พร้อมด้วยโซฟาอันอ่อนนุ่ม โทรทัศน์ และ โต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนห้องนอน ประกอบด้วย ห้องเตียงคู่หนึ่งห้อง และห้องเตียงเดี่ยวอีกหนึ่งห้อง สามารถมองเห็นทิวทัศน์กรุงเทพฯ และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้  

ดูรายละเอียด/จองห้องพัก คลิก



       Sky View 360° ชั้น 25 สุดยอดไฮไลท์ที่แนะนำเลยว่าต้องลองมาสัมผัสบรรยากาศ ห้องอาหารสกายวิว 360 ° ที่สามารถหมุนได้รอบทิศ เรียกว่าชมบรรยากาศได้ครบทุกมุมมอง น่ามานั่งชิลล์กันไหมล่ะ (Cr.Booking.com)  ในส่วนของอาหารมีให้บริการทั้งแบบบุฟเฟต์ และแบบตามสั่ง บุฟเฟต์มีทั้งแบบอาหารไทย , อินเดีย , ญี่ปุ่น ฯลฯ เริ่มต้นที่ 399 บ. /ท่าน *ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม (ข้อมูลปี 2559)



       โอ้..โห! ตาลุกวาวกับ ซาซิมิ แซลมอน ปลาทูน่า ปลาหมึกยักษ์ ปูอัด ชิ้นใหญ่เต็มคำ สดใหม่ทุกวัน นี่แค่เรียกน้ำย่อยนะคะ ยังมีอาหารอร่อยๆ อย่างอื่นอีกมากมานเลยจริงๆ 



       

       นอกจากนี้ยังมี ขนมปังและแครกเกอร์ ประเภทต่างๆ ที่ทานคู่กับชีมหลากหลายรสชาติ คอชีส ต้องมาโดน



       ห้องอาหารสกายวิว 360° บริการบุฟเฟต์ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.30 น. หลังเวลา 14.30 น. จะเป็นอาหารทั่วไป สามารถสั่งตามเมนูกันได้เลย ขอย้ำมีเวลาต้องลองแวะไปกันนะคะ (Cr. Hotalthailand)



        เชียง ปิง เหลา ภัตตาคราจีน ชั้น8  ภัตตาคารจีนที่ให้บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง และเสฉวน ขอบอกเลยว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่มากมายทั้ง รัฐมนตรีและ ส.ส.หลายท่าน ต่างก็เคยมาใช้บริการ รับรองว่าอร่อยเหาะ หอเจี๊ยะแน่นอนเลย เปิดเวลา11.30 น.-14.30 น. และ 18.00 น.-22.30 น.



     บรรยากาศภายในภัตตาคารเป็นสไตล์จีน ดูหรูหราไฮโซ  เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์หรือพาครอบครัวมารับประทานอาหาร ก็ได้ฟิวสุดๆ แถมอาหารที่นี่ก็อร่อยขึ้นชื่อ ใครอยากมาสัมผัสกลิ่นอายเมืองจีน แวะมาที่ "เชียง ปิง เหลา" ภัตตาคารจีน ได้เลยนะคะ



        ช่วงเทศกาลบะจ่างทางภัตตาคารเชียง ปิง เหลา มีเมนูบะจ่างสุดพิเศษ "บะจ่างไส้ทุเรียน" ด้วยนะคะ คนรักทุเรียนต้องลองเลยค่ะ ปีละครั้งเท่านั้น

 


       สุดยอดห้องอาหารที่มีประวัติยาวนานแห่งหนึ่งในย่านนี้เลยลองมาชิมกันได้ที่ ห้องอาหารใต้ฟ้า ชั้น10 มีบริการทั้งอาหารเอเชียและตะวันตก หรือจะเลือกสั่งตามเมนูก็ได้เลยค่ะ และมีแบบบุฟเฟต์ด้วยโดยจะเริ่มบุฟเฟต์เช้าเวลา 06.00-10.30 น. บุฟเฟต์กลางวันเวลา 11.30-14.30 น. และแบบตามสั่งในช่วงเย็นเวลา 16.00-24.00 น.



       The River View (สระน้ำลอยฟ้าชั้น23)  บอกเลยว่าเห็นแล้วอยากจะลองว่ายน้ำบนที่สูงๆ มองเห็นวิวสวยๆ แบบนี้สักครั้งจัง ^^ โดยชั้นนี้จะแบ่งออกเป็นส่วนคือสระน้ำและพื้นที่พักผ่อน จากชั้นนี้สามารถชมบรรยากาศที่ทอดยาวออกไปจนสุดสายตา รู้สึกปลอดโปร่งจริงๆเลย



       ฟิต แอนด์ เฟิร์ม กับ 7 Days Fitness Club & Spa ชั้น7 สุดยอดไปเลย!! แกรนด์ไชน่าก็มีฟิตเนสนะรู้ยัง พี่น้องชาวเยาวราชและบ้านใกล้เรือนเคียงสามารถมาออกกำลังกายดูแลสุขภาพ healthy กันสุดๆได้เลย เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 06.00 – 22.00 น. เสาร์ 06.00 – 21.00 น. อาทิตย์ 07.00-16.00 น.

  


บรรยากาศ7 Days Fitness Club & Spa

  

       Wow! แค่เปิดประตูลิฟต์ออกมาก็ได้กลิ่นหอมอโรม่าลอยออกมาเลยค่ะ เพราะชั้น9นี้มีบริการสปาไม่ว่าจะนวดหน้า นวดตัว ขัดผิว ว่าแล้วต้องลองมารีแล็กซ์กันหน่อยที่ Lavender Spa ชั้น9 เปิดเวลา 11.00 – 22.00 น.



ภายในสปาดูกว้างขวาง อบอุ่น บรรยากาศผ่อนคลายมากเลย งานนี้ฟินกันยาวไป ยาวไป



       มุมสูงยามค่ำคืนของโรงแรม ตกแต่งไฟอย่างสวยงาม สมกับเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของเยาวราช  (ภาพจาก expedia)



โรงแรมแกรนด์ไชน่า 215 สี่แยกราชวงศ์ ถนนเยาวราช สัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 10100 


     โทร : 02-224-9977

     อีเมล์ : gcp@grandchina.com

     เว็บไซต์ : www.grandchina.co.th

                  www.grandchinayaowaraj.com

       :   www.facebook.com/GrandChinaYaowaraj/


Link แผนที่ Street View โรงแรมแกรนด์ไชน่า : https://goo.gl/OrxpKv




ความคิดเห็น

  1. 1
    ผู้เข้าพัก

    เข้าพักคืนวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. 2563 รวมอาหารเช้า พบว่าคอนเช้าช่วง 08.00 น. ห้องอาหารเช้ามีผู้เข้าร่วมบริการตำนวนมากกว่าที่นั่ง อาหารไม่พอ ผู้พักเข้าไปนั่งประมาณครึ่ง ชม. ไม่มีอาหารให้ทาน พอมีอาหารมาเติมก็แย่งกันเนื่องจากมีคนจำนวนมาก หลายคนบ่นว่าเสียดายเงินทั้งผู้เข้าพัก และผู้ที่เข้ามาทานบุฟเฟ่ต์ ได้ยินแต่คำขอโทษ โดยแทบจะไม่แก้ไขปัญหาอย่างอื่นเลยครับ กลายเป็นว่าเสียตังค์แต่ไม่ได้ทานอาหาร

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view