หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ขนมไหว้พระจันทร์โรงแรมแกรนด์ไชน่า ไส้พรีเมี่ยมนำเข้าจากฮ่องกง แป้งหิมะนุ่มละมุน แป้งอบหอมอร่อย


สนใจสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์โรงแรมแกรนด์ไชน่า 

       

       ช่วงเวลา เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของไทยเชื้อสายจีน ขนมไหว้พระจันทร์ (moon cake) เป็นของไหว้ที่ขาดไม่ได้ในวันไหว้พระจันทร์ โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 24 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้ค่ะ  


       “โรงแรมแกรนด์ไชน่า” ร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์" ชั้นเลิศ รสชาติต้นตำรับ โดยมีไส้ให้ลิ้มลองหลากหลายไส้ด้วยกัน พิเศษสุดๆ ตัวไส้พรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาะจากฮ่องกง ส่วนแป้งมีทั้งแบบอบและหิมะ วัตถุดิบที่ใช้ล้วนแต่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งสิ้น ใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต บรรจุในกล่องสวยหรู เหมาะสำหรับไหว้ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ มอบเป็นขนมมงคลสร้างความสุขและอิ่มอร่อย หรือซื้อไปเป็นของขวัญของฝากก็ดียิ่งค่ะ  



       บริเวณลานแสดงสินค้าชั้นG  เปิด 10.00น - 19.00 น. ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ทุกชิ้นทำอย่างพิถีพิถันมีไส้ต่างๆให้ลิ้มลองมากมาย ว้าวววว..จะมีไส้ไหนบ้างตามมากันเล๊ยย..><




มาดูกันว่า จะมีไส้ไหนน่าทานบ้างน้าา .... 



       หน้าตาน่าหม่ำม๊วก สีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ กับขนมไหว้พระจันทร์หิมะ เป็นแบบแป้งสดนุ่มๆ หนึบๆ มีหลากหลายไส้ให้เลือกฟินกันได้เต็มที่  อาทิ ทุเรียนหมอนทองหิมะ(สีขาว), งาดำหิมะ (สีเขียว), ลูกบัวหิมะ, ครีมหิมะ, ชาเขียวหิมะ, ลูกบัว-ครีมหิมะ, ครีม-ทุเรียนหิมะ



       มาต่อกันที่ ขนมไหว้พระจันทร์แป้งอบสารพัดไส้หอมอร่อย น่ารับประทานยิ่งนัก มีไส้ ทุเรียนไข่เดี่ยว ,โหงวยิ้งไข่เดี่ยว ,คัสตาร์ด และอื่นๆอีกเพียบ แค่นี้ก็ใจละลายแล้วละ  ^^




        ทาด๊าาาาา !! พบกับไส้ใหม่ "ไส้มังคุด" สุดฟิน รสชาติอมเปรี้ยวนิดๆของมังคุดกับแป้งนุ่มๆ โดยการนำเนื้อมังคุดแท้ๆมาปั่นรวมกับเม็ดลูกบัว ทำให้ได้ เทกเจอร์ ที่มีความกรุบๆ เคี้ยวเพลินๆ อร่อยมากๆค่ะ ห้ามพลาดเลยน้าาา



       ไฮไลท์ที่สำคัญ คือกล่องขนมไหว้พระจันทร์ สำหรับใส่ขนมแบบ4ชิ้นและ2ชิ้น ที่ดีไซน์สวยงาม แข็งแรงทนทาน จะซื้อเป็นของขวัญของฝากก็เหมาะยิ่งนัก 



ขนมไหว้พระจันทร์ Premium ตัวไส้นำเข้าจากฮ่องกง

       ลูกบัวขาว-ไข่  ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งความละมุนของลูกบัวขาวที่นำเข้าจากฮ่องกง และไข่แดงฟองโต เวลากินจะได้กลิ่นหอม รสชาติไม่หวานมากเนื้อนุ่มเข้ากับแป้ง สุดยอด!! ของความอร่อย  




        ลูกบัวแดง-ไข่ ไส้นุ่มๆหนึบๆ กับแป้งหอมๆ รสชาติหวานไม่มาก ทานแล้วเพลิน แถมลูกใหญ่ ไส้เน้นๆเลยจ้า 



        อลังการงานสร้างสุดๆ กับขนมไหว้พระจันทร์ ไซส์ใหญ่จัมโบ้ จุใจด้วยไข่แดงถึง 8 ลูก คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม มาให้ได้อร่อยกันถึง 3 รสชาติ ทุเรียนหมอนทอง ,ลูกบัว ,โหงวยิ้ง ว้าววว..แบบนี้ต้องรีบมาจัดหนักแล้วล่ะ 




        แพ็คเกจกล่องขนมไหว้พระจันทร์เกรดพรีเมี่ยม ไส้นำเข้าจากฮ่องกง สำหรับกล่อง 4 ชิ้นเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่ผู้ใหญ่ที่นับถือและบุคคลพิเศษ



        แพ็คเกจกล่องขนมไหว้พระจันทร์เกรดพรีเมี่ยม สำหรับขนม 2 ชิ้น สีสวยงาม เป็นรูปดอกไม้น่ารักๆ เหมาะมากที่จะมอบให้คนพิเศษ หรือ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพค่ะ



       โรงแรมแกรนด์ไชน่า ร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์" ชั้นเลิศ รสชาติต้นตำรับ  มอบเป็นขนมมงคลสร้างความสุขและอิ่มอร่อยได้เป็นอย่างยิ่ง



       ว้าววว.. ลูกค้าแวะมาเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์กันตั้งแต่ยังไม่เริ่มเทศกาลเลยนะคะนี่ บ้างก็ซื้อไปรับประทาน บ้างก็ซื้อไปเป็นของฝาก เพราะขนมไหว้พระจันทร์ที่นี่เขาทำกันสดๆใหม่ๆต่อวันเลยล่ะ เห็นแล้วแอดมินอยากจิเหมากลับบ้านเลย แต่ละรสชาติน่าทานมากๆ 



  สนใจสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์โรงแรมแกรนด์ไชน่า   




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view