หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

บางกอก สตอรี่ โฮสเทล (Bangkok Story Hostel)

       

        สวัสดีคร๊าบบบบ  วันนี้แอดมิน The best จะมาพูดถึงโรงแรมที่เหมือนไม่ใช่โรงแรม เอ๊ะ! มันเป็นยังไงกัน แล้วโรงแรมที่นี่ไม่เหมือนโรงแรมที่อื่นยังไง เราลองมาดูกันเล๊ยยยยยยยยย


        ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าที่นี่จะออกแนวเป็นโฮสเทลแบบฝรั่ง นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆและกาแฟบรรยากาศเงียบๆชิลๆ ส่วนมากคนที่มาพักที่นี่จะเป็นฝรั่งเพราะว่าเขาหลงทางมา เฮ้ย! ไม่ช่ายย 555 เพราะว่าที่นี่มีจุดเด่นหรือจุดสนใจอยู่ที่เราได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆพบมิตรภาพดีๆ เรามาลองดูกันดีกว่าว่าที่นี่มีดีอะไรฝรั่งถึงชอบมาพักผ่อน ป่ะ!!!



        สำหรับโฮสเทลที่นี่เปิดตลอด 24 ชม. ที่นี่จะเน้นขายเป็นพวกเครื่องดื่มและกาแฟเป็นส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่เหมือนตามร้านเหล้าที่คนไทยไปนั่งกันนะครับ ฝรั่งจะถือธรรมเนียมว่าห้องนอนคือเอาไว้นอนไม่ใช่ที่นั่งคุย ทุกคนที่จะคุยกันจะลงไปที่ล็อบบี้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอย่างแท้จริงครับ นอกเรื่องกันไปแล้ว 5555+ เรากลับมาเข้าเรื่องของเรากันต่อดีกว่า ที่นี่เขาจะแบ่งโซนกันอย่างมีระเบียบ ตึกนี้จะมีด้วยกัน 3 ชั้น เรามาเริ่มจากชั้นล่างกันก่อนดีกว่าที่เป็นชั้น Lobby



        ชั้นนี้จะเป็นชั้นล่างสุดที่ไว้นั่งกิน นั่งคุย นั่งเล่น แถมเจ้าของร้านใจดีมากกก ยังวาดแผนที่ไว้ข้างกำแพงให้ด้วยเผื่อคนหลงทางไปไม่ถูกสามารถดูแผนที่อันใหญ่โตข้างๆนี้ได้เบย



        เรามาเรื่องอาหารการกินกันบ้างดีฝ่า ที่นี่เขามีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ หลายอย่างเชียวละ เริ่มต้นแบบ soft soft ด้วยเครื่องดื่มละกันเน๊อะ กาแฟเย็นเสิร์ฟมาพร้อมขนมปังไส้สับปะรด ใครใคร่หวานเติมSyrup เพิ่มความฟินได้เบย ><



        ครัวที่นี่จะเปิดเวลา 6 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม อยากบอกว่าไส้กรอกที่นี่อร่อยมาก ใช้ไส้กรอกพรีเมี่ยมอย่างดีใครได้ชิมแล้วจะติดใจ  



        ตบท้ายอีกสักเมนูละกันเน๊อะ ปีกไก่ทอด หอมกรุ่น ทอดร้อนๆ สีเหลืองทอง กรอบนอกนุ่มใน ปีกไก่หมักเข้าเนื้อกำลังดี อยากจิกระโดดกอดแล้วจุ๊ฟหน้าผากคนทอดสัก2ที >< 



        ต่อมาเราบุกขึ้นชั้น 2 กันเลยว่ามีอะไรบ้าง โซนชั้น 2 จะเป็นห้องพักรวมของผู้ชายและผู้หญิง ราคาจะคิดเป็นต่อเตียง 360 บาท ( ราคานี้รวมอาหารเช้า ) ส่วนอาหารเช้าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่เราสามารถเดินไปตักได้ตามสบายใจ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่รวมอาหารเช้าจะอยู่ที่ 295 บาทต่อเตียง (ราคาอัพเดทปี 2559) ในส่วนของชั้น3 จะเป็นห้องพักของผู้หญิงครับแอดมินขึ้นไปม้ายด้ายยย T^T



ในโซนของห้องน้ำที่นี่จะแยกห้องอาบน้ำกับห้องสุขานะครับ



        มุมพบปะสังสรรค์ จะนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรืออาหารอร่อยๆที่นี่ก็มีครบจัดเต็มให้ทุกรูปแบบ Bangkok Story Hostel จะตั้งอยู่ปากซอยเจริญพานิช ถ้าใครมาจากทาง ถนนทรงวาดหรือมาจากทางเจริญกรุง ก่อนจะเข้าเยาวราชเราจะเจอโฮสเทลแห่งนี้เป็นที่แรก สามารถติดต่อสอบถามได้ 24 ชม.สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวลาไปก่อนนะคร้าบบบ ครั้งหน้ารอดูว่าผม The best จะไปรีวิวที่ไหน โปรดติดตามตอนต่อไป........


        Link แผนที่ Street View Bangkok Story Hostel : https://goo.gl/Q7bDmb


        Reviewby :  The best


โรงแรมที่พักที่เกี่ยวข้อง

๐ โรงแรมแกรนด์ไชน่า (Grand China Hotel)  โรงแรมแห่งนี้สวยงามสุดหรูอลังการ สมกับเป็นโรงแรมที่อยู่คู่กับถนนสายมังกรมาอย่างยาวนาน 


Hotel Royal Bangkok @ Chinatown  เป็นโรงแรมเปิดใหม่ 4 ดาว ใจกลางถนนเยาวราช ที่พร้อมให้บริการทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวทั้ง ชาวไทยและต่างชาติ 

  


๐ Shanghai Mansion  ที่นี่มีห้องพักทั้ง 76 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม



ร้านของฝากแนะนำ ย่านเยาวราช


       บรรยากาศหน้าร้าน"ดีไทย" ย่านเยาวราช โดยหน้าร้านจะมีตู้โชว์ จัดวางเรียงอย่างสวยงามเชียวล่ะค่ะ และที่เห็นป้าย Glico(กูลิโกะ) ก็เพราะว่านอกจากจำหน่ายสุราจีนผสมอาหารที่ขึ้นชื่อแล้ว ก็ยังเป็นเอเย่นต์จำหน่ายกูลิโกะอีกด้วยล่ะค่ะ ว้าวววว สุดยอดเลยย....  ดูเพิ่มเติม



ร้านและสถานที่ใกล้เคียง

ร้านโจ๊กเจ๊หมวยเกี้ย ย่านเยาวราช

ร้านชองกี่หมูสะเต๊ะ ย่านเยาวราช

ปิดขายมาแล้วกว่า 50 ปี สูตรเด็ดเคล็ดลับของทางร้านนี้ อยู่ที่เนื้อโจ๊กที่เข้มข้น เนื้อเนียน หมูสับที่นุ่ม

ร้านหมูสะเต๊ะเจ้าเก่าแก่ในย่านเยาวราชหมูสะเต๊ะที่ร้านนี้เขาให้หมูอนามัยหมักจนหอมกลิ่นเครื่องเทศ


ร้านเจ๊เบญโอเดี้ยน ย่านเยาวราช


ศาลเจ้าโจวซือกง ตลาดน้อย (ย่านเยาวราช)

ร้านนี้เปิดขายมา 40 กว่าปีแล้วนะคะ ดูจากชื่อแล้วสงสัยไหมคะว่าทำไมต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวผัดงี่เง่า 

เป็นศาลเจ้าเก่าแก่และสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของชาวจีนฮกเกี้ยนในประเทศไทย ตั้งอยู่ในย่านตลาดน้อย 



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view