หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ARMADA จำหน่ายไวน์ชั้นนำ ไวน์แดง ไวน์ขาว แชมเปญ บรั่นดี ย่านเยาวราช


ARMADA ร้านไวน์ชั้นนำย่านเยาวราช

        สวัสดีค่ะทีมงานไชน่าทาวน์เยาวราช จะพาทุกท่านมาชมร้านไวน์ใจกลางสี่แยกราชวงศ์ ร้านนี้ชื่อ ARMADA ตั้งอยู่ที่ Grand China (ชั้น5) จำหน่ายทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว แชมเปญ วิสกี้ Vodka นำเข้าจากประเทศต่างๆ ว้าว ว้าว สนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ ตามไปรับชมกันได้เลยคร้า


        ร้าน "ARMADA" เปิดมาแล้วกว่า16 ปี โดยคุณนวลจันทร์ บุญญนันท์กิจ ผู้เป็นเจ้าของร้านเล่าว่า ที่ร้านนี้มีไวน์ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ ทั้ง Opus One ,ROBERT MONDAVI ,PENFOLDS ,PICHON-LONGUEVILLE ,CHATEAU CLERC MILON ,CLOUDY BAY ฯลฯ นำเข้าจาก ฝรั่งเศส ,อิตาลี ,อเมริกา ,ออสเตรเลีย ,ชิลี ,อาร์เจนตินา และที่ร้านนี้ยังมี แชมเปญ วิสกี้ Vodka ด้วยล่ะ อีกทั้ง คุณนวลจันทร์ ยังได้มีโอกาสลงนิตยสาร Wine Today (ปี 2008 Vol.4 No.39 ) โอ้โห! สุดยอดมากเลยค่ะ ซึ่งหากใครได้เดินผ่านหน้าร้าน จะเห็นได้ว่ามีไวน์หลากหลายชนิดตั้งโชว์อยู่มากมายหลากหลายยี่ห้อ ร่วมสนทนาภาษาไวน์ ลองจิบไวน์ขึ้นชื่อจากประเทศต่างๆ แวะไปร้าน “ARMADA” โรงแรมแกรนด์ไชน่า ชั้น5 ห้องเลขที่ 513 ร้านเปิด 9.30 – 17.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์ 


บรรยากาศหน้าร้าน"ARMADA" จะมีไวน์ ตั้งโชว์อยู่หน้าร้านมากมายเลย มองแล้วสะดุดตาอย่างจัง



        แนะนำให้รู้จักกับเจ้าของร้าน คุณนวลจันทร์ บุญญนันท์กิจ ถือว่าเป็นกูรูเรื่องไวน์เลยทีเดียวล่ะค่ะ สนใจไวน์ยี่ห้อไหนชนิดไหน จะซื้อเป็นของฝากหรือซื้อดื่มเอง พี่นวลจันทร์ สามารถแนะนำให้ได้แบบที่ลูกค้าต้องการกันเลย รับรองลูกค้าได้ของที่ถูกใจและราคาไม่แพงอีกด้วย



        แก้วไวน์ระดับโลกอย่าง RIEDEL นำมาดื่มกับไวน์แดงชั้นเยี่ยม กลิ่นไวน์คละคลุ้งในแก้ว ต้องค่อยๆ กลั้วคอให้ทั่วเพื่อให้ประสาทลิ้นรับรู้รส เปรี้ยว หวาน และฝาด การดื่มไวน์ชิมไวน์เป็นศิลปะอย่างหนึ่งอีกด้วยนะคะ



        พี่นวลจันทร์ โชว์ขวดใบนี้ให้ทีมงานไชน่าทาวน์ฯได้ดูกัน ไวน์ขวดนี้สลักชื่อพี่นวลจันทร์ เป็นของที่ระลึกเมื่อครั้งที่พี่เขาได้มีโอกาสไปเยือนไร่ไวน์ของPENFOLDS และได้เรียนการBlended ไวน์ PENFOLDS Bin 138 อีกด้วยล่ะ โอ้โหสุดยอดไปเลย



        ปิดท้ายด้วยภาพจากหนังสือ WINE TODAY (ฉบับ June 2008 Vol.4 No.39) ที่พี่นวลจันทร์ได้ไปเยือนไร่ ของ PENFOLDS สนใจเลือกซื้อไวน์ชั้นนำแวะไปร้าน “ARMADA” ตั้งอยู่โรงแรมแกรนด์ไชน่า ชั้น5 ห้องเลขที่513 ร้านเปิด 9.30 – 17.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์ 



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view