หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

สวนกวางตุ้งคลีนิค ฝังเข็ม ครอบแก้ว กัวซา แพทย์จีนสไตล์เยอรมัน

        แพทย์แผนจีนย่านเยาวราช คลีนิคแพทย์จีนสไตล์เยอรมัน "สวนกวางตุ้งคลีนิค" พร้อมแพทย์ชำนาญเฉพาะทาง รักษาโรคครบวงจร ทั้งฝังเข็ม ครอบแก้ว กัวซา นวดทุยหนา รมยา ฝังเข็มเพื่อความงาม ลดความอ้วน ทรีทเมนต์ทองคำหรือทรีทเมนต์โสม รวมถึงสมุนไพรจีนและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งเป็น สมุนไพรจีนแท้ๆ ไม่ใช่ยาสังเคราะห์ ไม่มีสารสเตียรอยด์


สวนกวางตุ้งคลีนิค Home of Health and Beauty 

        เริ่มต้นจากปี 1984 แพทย์จีน หลินจือเซิน เรียนจบการแพทย์แผนจีนจากปักกิ่ง หลินจือเซินได้ศึกษาเรียนแพทย์ไทยเพิ่มเติมและได้รับใบประกาศโรคศิลป์ในหมวดของผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้ทางการแพทย์จากบรรพบุรุษ และในปี 1999 ได้ร่วมมือกับศูนย์ความงาม City เปิดคลีนิคสวนกวางตุ้งแพทย์แผนไทย-จีน พร้อมศูนย์ความสุขภาพและความงามครบวงจร ได้มีการพัฒนาปรับปรุงคลีนิคมาตลอด ให้ที่นี่เป็นบ้านสุขภาพและความงามของคุณ ยินดีให้คำปรึกษาและดูแลคุณเปรียบเสมือนแขกคนสำคัญของบ้านเรา ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปี



        หน้าร้านสาขา MRT หัวลำโพง : ออกทางออกหัวลำโพง หมายเลข1 เดินมาถึงคลีนิคเพียง 5 นาที คลีนิคอยู่ขวามือเยื้องคอนโด IVY Condo ถ้าเดินทางมาจากเยาวราช ถนนเจริญกรุง ผ่านวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เลี้ยวซ้ายที่แยกหมอมีแล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยพันธจิตหรือซอยพระแก้ว ตรงขึ้นไปสุดซอย คลีนิคอยู่ทางขวามือ มีที่จอดรถด้านหน้าคลีนิค อยู่ใกล้แยกหมอมี  โทรศัพท์: 02-222-8899, 082-445-8989


        เรามุ่งเน้นให้คนไข้ได้รับสิ่งดีๆ ปลอดภัย รับประกันความพึงพอใจ ไม่มีผลข้างเคียง พร้อมได้การรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง


        การฝังเข็ม เป็นวิธีการรักษาโรคด้วยการใช้เข็มที่มีปลายขนาดเล็กแทงลงไปตรงตำแหน่งของจุดฝังเข็มตามอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย โดยใช้หลักการรักษาของแพทย์แผนจีน 


การฝังเข็มรักษาโรคอะไรได้บ้าง

– กลุ่มอาการปวดต่างๆ เช่น ปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดเข่า ปวดไมเกรน ปวดศีรษะ ปวดประจำเดือน

– อัมพฤกษ์ อัมพาต

– โรคทางหู เช่น มีเสียงดังผิดปกติในหู หูดับ

– โรคภูมิแพ้ หวัดเรื้อรัง และหอบหืด

– โรคเครียด นอนไม่หลับ วิตกกังวล ซึมเศร้า

– โรคทางผิวหนัง เช่น สิว ฝ้า ผมร่วง งูสวัด ผื่น

– โรคอัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน

– โรคระบบทางเดินอาหารและลำไส้ เช่น ท้องผูก สะอึก ปวดท้องเรื้อรัง

– โรคความดันโลหิตสูง และความดันโลหิตต่ำ

– โรคเบาหวาน

– ลดความอ้วน และเพิ่มน้ำหนักในคนผอม

– เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ วัยทองทั้งหญิงและชาย

– โรคอื่นๆ ซึ่งแพทย์จะพิจารณาเป็นรายๆ ไป เช่น ผมร่วง สภาพหนังศีรษะมัน รากผมอ่อนแอ


        อีกทั้งยังมีการ ฝังเข็มเพื่อความงาม ฝังเข็มชะลอวัยและการฟื้นฟูสุขภาพ การฝังเข็มเพื่อรักษาสิว ฝ้า ทำให้หน้าใส เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวพรรณเป็นพิเศษ การรักษาจะใช้การฝังเข็มรักษาสภาวะสมดุลภายใน-ภายนอกของร่างกาย ทำให้ร่างกายมีกระบวนการเสื่อมของเซลล์ที่ช้าลง ทำให้โอกาสเกิดโรคเรื้อรังลดลง และมีสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงการ ฝังเข็มเพื่อลดความอ้วน ฝังเข็มมีผลกับสมองส่วนรับรู้เรื่องการหิวให้ทำงานด้อยลง และไปกระตุ้นสมองส่วนรับรู้เรื่องการอิ่มให้มากขึ้น จึงทำให้รู้สึกไม่อยากอาหาร และทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น



        ทรีทเมนต์ทองคำหน้าขาวใสหรือทรีทเมนต์โสมฟื้นฟูผิว "สวนกวางตุ้งคลีนิค"

          "ทองคำ" มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน, ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติที่ดีในการต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวโดยสารเกลือของทองคำสามารถชะลออาการปวดข้อรูมาตอยด์, โรคลำไส้อักเสบ และโรคข้ออักเสบ  ในปัจจุบัน “มาร์คหน้าทองคำ’’ ด้วยหลักอายุรเวช เป็นแนวโน้มใหม่ที่กำลังได้รับการตอบรับที่ดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หน้าขาวเนียนใสเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมสามารถทำความสะอาดด้วยการชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ที่เสีย แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นสิวอักเสบและแพ้ครีมหรือเครื่องสำอาง ผิวหน้าเห่อ ปวดแสบระบมไปทั่วหน้า ให้พอกมาร์คทองคำติดต่อกันอย่างน้อย 1 สัปดาห์ สภาพผิวหน้าจะค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ ลดอาการอักเสบปวดแสบที่ใบหน้าได้ดี และเมื่อใช้เป็นประจำหน้าจะกลับมาสวยใสเหมือนดังเดิมค่ะ !!



        พร้อมทั้งการยกระชับใบหน้าด้วยนวัตกรรมจากพลัง Silicone Cupping ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อใบหน้า เป็นถ้วยยางสูญญากาศ ปราศจากไฟฟ้าหรือเปลวไฟ เพื่อให้เกิดความผ่อนคลายและยกกระชับใบหน้า


       ครอบแก้วบำบัดโรคแบบจีนโบราณ โดยใช้แก้วและไฟ การครอบแก้วสามารถกระตุ้นปรับชี่ในเส้นลมปรานให้เกิดการไหลเวียนสะดวกช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของชี่และเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวกขจัดเลือดคั่ง ทะลุเส้นลมปราณระงับอาการปวดและทำให้ผ่อนคลาย 


ครอบแก้วมีประโยชน์อย่างไรบ้าง?

- สลายตะคริวกล้ามเนื้อ

- ระงับอาการเจ็บปวดได้โดยตรง

- ระงับการเกิดตะคริว กระตุ้นเส้นประสาท

- ระงับต้นเหตุการเจ็บปวด สลายบวม

- ระงับปวดแก้เลือดคั่งเพื่อให้เลือดไหลเวียนสะดวก

- สามารถเร่งการไหลเวียนของเส้นเลือดดำ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการบวมน้ำบวมเลือด

- ขจัดอักเสบระงับปวดจากการอักเสบที่ปลอดเชื้อ

- การครอบแก้วช่วยให้ชี่และเลือดกล้ามเนื้อไหลเวียนสะดวก ระงับความเจ็บปวด



บรรยากาศห้องฝังเข็ม ครอบแก้วจร้า ดูสะอาดสะอ้านมากๆ


        กัวซา เป็นการใช้อุปกรณ์กัวซาขูดลงบนผิวหนัง เพื่อช่วยให้เลือด น้ำเหลือง และ ลมปราณไหลเวียนดีขึ้น ช่วยให้ร่างกายระบายสารพิษอย่างรวดเร็วผ่านทางผิวหนังและเส้นลมปราณ ช่วยขจัดความร้อนส่วนเกิน ปรับสมดุลร้อนเย็นช่วยลดอาการ ปวดตึง ตามกล้ามเนื้อกระตุ้นอวัยวะภายในและระบบภูมิคุ้มกัน ให้ทำงานดีขึ้นช่วยเพิ่ม ออกซิเจนเข้าร่างกาย  


        การขูดกัวซาจะช่วยลดอาการไม่สบายหลายอย่างลงได้อย่างรวดเร็ว เช่น น้ำมูก ไอ ภูมิแพ้ ตัวร้อน เป็นไข้ สิว ผื่น คัน ตึง แข็ง ปวดเมื่อยตามตัวได้ ขูดเพื่อช่วยร่างกายระบายสารพิษอย่างรวดเร็ว (บริเวณที่มีสารพิษเยอะ จะมีผื่นขึ้น) 


ทีมแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะทาง คอยให้คำปรึกษา 


Free Consulting and Pulse Dianognis ปรึกษาและแมะชีพจรฟรี


ห้องฝังเข็ม และครอบแก้ว สะอาด สวยงาม รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย


        ยาสมุนไพรจีน สกัดจากสมุนไพรจีนชั้นดี เป็นยาต้นตำรับจีนโบราณแท้ๆ ไม่ใช่ยาสังเคราะห์ ไม่มีสารสเตียรอยด์ ที่ผ่านการปรุงจากแพทย์จีนผู้เชี่ยวชาญ ด้วยวิธีการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย 



Suankwangtung Clinic 

สวนกวางตุ้งคลีนิค แพทย์จีนสไตล์เยอรมัน 

2 สาขา เปิดทุกวัน 9:00น. - 20:00น.

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร: 02-222-8899, 087-525-7777

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

Website : www.suankwangtungclinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/suankwangtungclinic/
E mail : suankwangtungclinic@gmail.com


        - สาขา MRT หัวลำโพง : ออกทางออกหัวลำโพง หมายเลข1 เดินมาถึงคลีนิคเพียง 5 นาที คลีนิคอยู่ขวามือเยื้องคอนโด IVY Condo ถ้าเดินทางมาจากเยาวราช ถนนเจริญกรุง ผ่านวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เลี้ยวซ้ายที่แยกหมอมีแล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยพันธจิตหรือซอยพระแก้ว ตรงขึ้นไปสุดซอย คลีนิคอยู่ทางขวามือ มีที่จอดรถด้านหน้าคลีนิค อยู่ใกล้แยกหมอมี

        - สาขา BTS กรุงธนบุรี เสนาเฟสท์ เจริญนคร ชั้น 3 : นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีกรุงธนบุรีแล้วเดินย้อนลงมาทางใต้ประมาณ 300 เมตร 



แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view