หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง Hua Sang Heng


          ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง จำหน่าย ทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง 96.5% และ 99.99% ในรูปแบบของสินทรัพย์เพื่อการลงทุน มีสาขาที่เยาวราช 4 สาขา สาขาแปลงนาม, สาขาถนนมังกร, สาขาเยาวพานิช, สาขาสำเพ็ง เวลาทำการ 09.30-17.30 น.


        ฮั่วเซ่งเฮง เป็นชื่อทางการค้าของธุรกิจค้าทอง ที่ถนนเยาวราช ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2494 ที่ปักหมุดความสำเร็จมากกว่า 3 ชั่วอายุคน ผ่านการบริหารของ “ครอบครัวพสวงศ์” ที่ยึดหลักการทำงานเหมือนกับความหมายของชื่อแบรนด์ “ฮั่วเซ่งเฮง” นั่นคือ การรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน


        ที่สำคัญยังเป็นที่รู้จักในนามของ ผู้บุกเบิกร้านขายทองบนถนนเยาวราชในยุคแรกๆ และในฐานะผู้นำธุรกิจค้าทองคำแบบครบวงจรของประเทศไทย แต่แรกเริ่มธุรกิจนั้น ยังเป็นเพียงร้านเล็กๆ ที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ปัจจุบันเติบโตเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และสืบทอดกิจการมายาวนาน


        สำหรับความหมายของชื่อ “ฮั่วเซ่งเฮง” คือ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รวมถึงประสบการณ์ ความสำเร็จและความซื่อสัตย์ ขยันอดทน จากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลาเกือบ 70 ปีที่ธุรกิจประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน จากรุ่นหนึ่งผู้บุกเบิก สืบทอดมาถึงรุ่นสองผู้จุดประกายความสำเร็จ และได้ดำเนินธุรกิจต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นที่สามในปัจจุบันนี้ 


        ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง เริ่มต้นจากการขายทองรูปพรรณเป็นธุรกิจหลัก โดยเน้นไปที่เนื้อทองและคุณภาพเป็นหลัก ผ่านยุคสมัยของการซื้อเพื่อความสวยงามและสะสม



        ทองคำเริ่มมีการพัฒนามาเป็น การซื้อขายทองคำแท่งเพื่อการลงทุน ฮั่วเซ่งเฮงจึงได้พัฒนาการบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น โดยมีราคาอ้างอิงทองคำแท่งของสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย และมีการนำเสนอราคาทองอ้างอิงตามมาตรฐานสากลเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายได้ตลอดเวลา


ปัจจุบัน กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง แบ่งการดำเนินธุรกิจค้าทองออกเป็น 4 ส่วนหลัก ได้แก่

     1.ห้างขายทองฮั่วเซ่งเฮง จำหน่าย และรับซื้อทองรูปพรรณ ความบริสุทธิ์ 96.5% และเครื่องประดับทองคำ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ร้านทองตู้แดง

     2.บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง คอมโมดิทัซ จำกัด เป็นผู้นำด้านการลงทุนทองคำแท่งทั้ง 96.5%, 99.99% และโครงการออมทองคำและเป็นบริษัทผู้นำเข้า/ส่งออก ทองคำแท่ง รายใหญ่ของประเทศรวมถึงรับซื้อเศษทองในการหลอมให้ได้ความบริสุทธิ์ตามมาตรฐานสากล

     3.บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดอนุพันธ์แห่งประเทศไทย sub-broker ซื้อขายกองทุนรวมอีทีเอฟ ทองคำในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตัวแทนขายกองทุนรวมต่างๆ ของ บลจ.ชั้นนำ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

     4.บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง สิงค์โปร์ จำกัด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นและเปิดทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนทองแบบเรียลไทม์ ในปี พ.ศ.2556 ฮั่วเซ่งเฮงได้พัฒนาให้แบรนด์ของไทยไปสู่ระดับสากล โดยการเปิดตัวบริษัท ฮั่วเซ่งเฮง สิงคโปร์เพื่อเป็นศูนย์กลางการค้าขายกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตลอดจนทั่วโลก


สร้อยข้อมือ มีให้เลือกตามขนาดและน้ำหนักของทอง


กำไลข้อมือ ซื้อเป็นของขวัญได้ในหลายโอกาสเลยค่ะ



ถัดจากกำไลข้อมืิอ เป็นจี้ห้อย มีให้เลือกกันเยอะแยะเลยค่ะ


มีราคาทองคำแท่ง เขียนไว้หน้าร้านแบบนี้เลยค่ะ


คนต่อคิวซื้อทองกันเยอะจริงๆค่ะ


        จุดเด่นของฮั่วเซ่งเฮงคือการให้บริการที่ครบวงจร ทั้งรับซื้อ-ขายทองรูปพรรณและทองคำแท่ง โครงการออมทองคำ นายหน้าซื้อขายสัญญาล่วงหน้าในตลาดอนุพันธ์ และซื้อขายกองทุนรวมอีทีเอฟ รวมถึงบริการซื้อขายทองคำแท่ง แบบ Call Center และ แบบ Gold Online Trading (ซื้อขายทองคำแท่งผ่านระบบอินทราเน็ต) ด้วย


ดูเว็บไซต์ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง https://www.huasengheng.com/





แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view