หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ตรวจดวงชะตาปีชงของท่าน2566 ทุกราศีปีนักษัตรแบบละเอียด

      

                  'ปีชง' ไม่ได้แปลว่าร้ายเสมอไป แต่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งบางครั้งการชงเป็นการนำสิ่งที่ไม่ดีออกไปทำให้การเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนๆ นั้นเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเป็นสองเท่า แต่ละคนส่วนใหญ่มักจะรู้จักแต่ชงแบบไม่ดี หรือทราบแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางร้าย ปีชงระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จะเสียเลือดเนื้อ เจ็บป่วยรุนแรง ฯลฯ 


               ปีชง มาจากความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีน โดยเกี่ยวข้องกับองค์เทพไท้ส่วย หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา” ซึ่งเป็นเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ และมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี 


              โดยในปี 2566 ที่จะถึงนี้ ปีที่ชงตรง และชงร่วมคือปีอะไร และต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน


ดวงคนเกิดปีระกา (ไก่) ชง 100%

       นักษัตรที่ได้รับผลกระทบหนักมากที่สุด ซึ่งเราจะเรียกว่า ชงตรง 100% ซึ่งได้แก่ ีระกา เกิดผลกระทบมากที่สุดสำหรับคนที่เกิดในปี พ.ศ. 2476, 2488, 2500, 2512, 2524, 2536, 2548, 2560 

       ท่านที่เกิดปีระกา ระวังความอ่อนไหวมากเกินไปในทุกเรื่อง จะสร้างปัญหาได้ เรื่องงานอาจจะมีปัญหาในการทำงานเป็นทีม หุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงาน นอกนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่รับมือได้ไม่หนักหนาสาหัส 

 

       การงาน : อาจจะต้องทุ่มเททำงานให้มากขึ้นเอาจริงเอาจังมากขึ้น ผลลัพธ์ออกมาอาจจะไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ ทำให้คุณรู้สึกท้อใจ 

 

       การเงิน : ความขยันขันแข็ง ความเอาใจใส่ และความทุ่มเทของคุณจะทำให้ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แม้ว่าเป้าหมายในการเงินของคุณจะเยอะกว่านี้แต่ก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว 

 

      ความรัก : คนโสดมีคนมาทำให้คุณวุ่นวายใจแน่นอน แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย คนที่มีคู่ความสัมพันธ์ดีอยู่แล้ว ที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษคือ ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งแต่ไม่รุนแรง 

 

       สุขภาพ : จะมีเรื่องของความอ่อนเพลีย มีโอกาสที่จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวเจ็บป่วย ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่ออาจจะเจ็บป่วยหนักเบาแตกต่างกันไป บางท่านอาจจะทำบุญเพื่อเป็นการเสริมดวงสุขภาพ 

……….. 


ดวงคนเกิดปีเถาะ (กระต่าย) ปีคัก 

       ปีนักษัตรปีเถาะ (กระต่าย) (ปีคัก)  คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2470, 2482, 2494, 2506, 2518, 2530, 2542, 2554 

       ท่านที่เกิดปีเถาะ เป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างที่จะทำให้อึดอัด ไม่มีความสุขไม่มีความมั่นใจแล้วก็จะส่งผลทำให้เกิดปัญหา ซึ่งบางทีปัญหาอาจจะไม่ได้เกิดจากตัวคุณ อาจจะเป็นปัญหาที่เกิดจากคนอื่น จากคนในครอบครัวจากเพื่อนร่วมงาน 

 

       การงาน : อาจจะมีปัญหาที่คนอื่นทำแล้วต้องร่วมรับผิดชอบ ต้องระมัดระวังเรื่องสัญญาเรื่องข้อระเบียบปฏิบัติ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวมีแผนจะขยายบริษัทหรือเปิดบริษัท เห็นการเจริญเติบโตช้า ส่วนคนที่ทำงานประจำยังไม่มีข่าวดีในหน้าที่การงาน ใช้ความพยายามเรียนรู้ไปต่อไปเรื่อยๆ จะประสบความสำเร็จ 

 

       กาเงิน : รายจ่ายค่อข้างเยอะตั้งแต่้นปี ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายส่วนตัว และรายจ่ายคนในครอบครัว ซึ่งเป็นภาระที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พยายามควบคุมรายจ่ายให้ใช้จ่ายเฉพาะที่จำเป็วางแผนให้ดี 

 

      ความรัก : คนมีคู่มีโอกาสที่จะมีปากมีเสียงกัน ต้องพยายามนิ่งใช้ความอดทน 

 

       สุขภาพ : จะมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อย ๆ ระวังเกี่ยวกับเท้า หูและตา 

............. 


ดวงคนเกิดปีชวด (หนู) ปีเฮ้ง

 

       ปีนักษัตร ปีชวด (หนู) (ปีเฮ้ง) คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2479, 2491, 2503, 2515, 2527, 2539, 2551, 2563 

       ท่านที่เกิดปีชวด จะพบกับการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณก้าวต่อไปข้างหน้า 

 

       การงาน : มีโอกาสดีๆ เข้ามา คุณสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้อย่างสบาย คนทำงานประจำจะมีคนคอยช่วยเหลือ  

 

       การเงิน : คล่องตัวสะพัดเลยทีเดียวมีใช้จ่ายสบาย เงินที่เข้ามาก็เข้ามาตามสมควร มีเข้ามาแล้วก็มีใช้ออกไป ตัวคุณเองอาจจะใช้จ่ายเงินในลักษณะ ซื้อความสะดวกสบายของตัวเองหนักไปทางเรื่องของการกินการอยู่ เรื่องการเงินจะมีผู้หญิงคอยช่วยสำหรับคนเกิดปีชวด 

 

      ความรัก : คนโสดมีตัวเลือกเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสถึงขั้นพัฒนาเป็นแฟน แต่ว่าอาจจะไม่ได้รวดเร็วมาก สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีอยู่แล้ว มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ให้ระวังเรื่องของมีตัวเลือกอื่นเข้ามาทำให้หวั่นไหว ไม่คุณก็แฟนคุณมีโอกาสจะทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ด้วย 

 

       สุขภาพ : มีเกณฑ์อาจจะเจ็บป่วย ต้องระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเครียด หากคนที่ต้องเดินทางบ่อย เพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางต้องไม่ประมาท 

...................... 


ดวงคนเกิดมะเมีย (ม้า) ปีผั่ว 

       ปีนักษัตร ปีมะเมีย (ม้า) (ปีผั่ว) คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2473, 2485, 2497, 2509, 2521, 2533, 2545, 2557 

       ท่านที่เกิดปีมะเมีย งานเด่นแทบจะดีที่สุด มีโชคเรื่องของการงาน สำหรับคนเกิดปีมะเมีย มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีทำให้ชีวิตมั่นคงมากขึ้น ทำให้ชีวิตมีเงินมีทองมากขึ้น 

 

       การงาน : ดีและโดดเด่นสุดๆ การงานจะมีเข้ามาให้เลือกเยอะ อาจจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นย้ายงานหรือที่อยู่อาศัย หรือแม้กระทั่งย้ายตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบ ซึ่งมันจะส่งผลให้งานก้าวหน้ามากขึ้น 

 

       การเงิน : คล่องตัวหยิบจับอะไรก็ได้เงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่งซึ่งเพียงพอสำหรับการที่จะมาใช้จ่าย แต่ในขณะเดียวกันต้องดูแลเรื่องของบัญชีรายรับรายจ่ายให้สมดุล 

 

      ความรัก : ผู้หญิงปีมะเมียก็มีโอกาสที่จะมีผู้ชายเข้ามาพูดคุยตั้งแต่ต้นปีเลย ส่วนผู้ชายปีมะเมียก็มีโอกาสที่จะเจอผู้หญิงที่ถูกใจ แต่ระวังไว้ก่อนว่าเขายังไม่จริงจังบางทีเจอคนมาจีบเล่นๆ ความรักของคนมีแฟนความสัมพันธ์ดีอยู่แล้วรักกันดีอยู่ การทะเลาะอาจจะมีบ้างในเรื่องของการจับผิดกัน ให้สร้างความเชื่อมั่นแล้วก็เน้นที่เรื่องของความซื่อสัตย์ต่อกัน 

 

       สุขภาพ : ระมัดระวังในเรื่องของความประมาท แต่ถือว่าเล็กๆ น้อยๆ อาจจะต้องมีเวลาที่จะต้องดูแลตัวเองลาพักร้อนบ้างลาหยุดบ้างเพื่อให้ร่างกายได้ชาร์จพลัง 

......................

 

ดวงคนเกิดปีฉลู (วัว) 

       คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2468, 2480, 2492, 2504, 2516, 2528, 2540, 2552 ค่อนข้างราบรื่น อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กๆ น้อยๆ  

 

       การงาน : สำหรับคนที่เรียนอยู่จะสอบได้ คนที่ออกจากงานหรือตกงาน ไปสมัครงานใหม่ได้แน่นอน อาจจะเกิดปัญหาบ้างเล็กน้อย อาจจะต้องใช้เหตุใช้ผลในการตัดสินใจ อาจจะมีปัญหาจุกจิกเฉพาะหน้าเข้ามา ซึ่งคุณสามารถที่จะบริหารจัดการได้ 

 

       การเงิน : จะได้เงินจากการเริ่มต้นงานใหม่ หรือจากการทำอะไรที่ใหม่ๆ ความรับผิดชอบใหม่ หรือเปิดกิจการใหม่ เปิดปุ๊บได้เงินได้ทองเลย เงินคล่องตัวสุดๆ คนที่มีหนี้สินมีโอกาสที่จะได้เคลียร์หนี้ แต่รายจ่ายค่อนข้างเยอะถึงแม้ว่าคุณจะตั้งใจทำงาน รายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยก็จะเข้ามาด้วย อาจจะต้องเข้มงวดกับตัวเองและทำงานให้หนักขึ้นถ้าต้องการที่จะใช้เงินให้มากขึ้น 

 

       ความรัก : คนโสดจะเจอคนที่ชอบเจอคนที่แบบว่ามีแรงดึงดูดระหว่างกันคือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553 ซึ่งอาจจะมาทางสายงาน หรือมาจากเพื่อนแนะนำ แต่มีโอกาสเจอคนเจ้าชู้ อาจจะมีปัญหารักต่างวัย สำหรับคนที่มีคู่ถ้าความรักดีอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหาจุกจิกบ้างเล็กๆน้อยๆ ที่ต้องระวังมากู่คือเรื่องของระยะห่าง เวลาไม่ค่อยตรงกัน็อาจจะเจอกันน้อยคุยกันน้อยแต่ยังถือว่ายังประคับประคองไปได้ 

 

       สุขภาพ : มีโอกาสที่เจ็บป่วยจากการดื่มเยอะ หรือทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อนหรือความเครียดต่างๆ โอกาสจะทำให้เจ็บป่วยด้วยการใช้ชีวิตที่หนักเกินไป แต่เป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่โดยรวมแล้วถือว่าแข็งแรง 

---------------------


ดวงคนเกิดปีขาล (เสือ)

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553 สำหรับคนเกิดปีขาลจะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ มีโอกาสใหม่ๆ ในแทบจะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจ จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง แต่จะมีสิ่งดีๆเข้ามา อาจจะมีเจอสถานการณ์ที่อึดอัดบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ 

 

       การงาน : ดวงการงานของคุณค่อนข้างที่จะโดดเด่น อย่าให้คนอื่นเอาเปรียบเราแล้วอย่าไปเอาเปรียบเขา ทำทุกอย่างสมเหตุสมผลแล้วก็ไม่คาดหวังมากเกินไป โดยภาพรวมการงานถือว่าดี 

 

       การเงิน : จะมีโอกาสในการหาเงินหาทองใหม่ๆเข้ามา ระวังเรื่องความโลภของคุณให้ดี โดนหลอกได้ง่ายๆ ในภาพรวมถือว่าดี อาจจะต้องมีการวางแผนการเงินถือว่าเอาตัวรอดได้ดีมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน 

 

      ความรัก : คนโสดจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เพราะจะมีคนเข้ามาคุยแน่นอนแต่คุณต้องทำตัวใหม่ ดึงดูดคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเริ่มต้นคบกับใครจริงๆจังๆ ความรักของคนมีคู่ ทะเลาะเบาะแว้งอาจจะมีหนักหน่อย เป็นเรื่องของความหึงหวงความหวาดระแวง  

 

      สุขภาพ : ไม่ได้มีเกณฑ์ที่เจ็บป่วยแบบหนักหนาสาหัส ปัญหาจะเป็นลักษณะโรคเรื้อรังโรคเบาหวานความดันไขมัน จากการใช้ชีวิตของคุณ บางคนทำงานเยอะกินนอนไม่เป็นเวลาเครียดก็ จะเป็นพวกไมเกรน มีอาการเจ็บป่วยจากการที่คุณทำอะไรซ้ำๆ เจ็บป่วยก็รักษาตามอาการไปจะดีขึ้นเรื่อยๆ 

---------------------


ดวงคนเกิดปีมะโรง (มังกร) 

       คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2471, 2483, 2495, 2507, 2519, 2531, 2543, 2555 เจอปัญหาชั่วคราวในเรื่องของการงาน การงานคุณจะโดดเด่นแต่ก็จะมีเรื่องให้หงุดหงิดรำคาญใจ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงินหรือแม้กระทั่งความรัก 

 

       การงาน : สมัครงานมีโอกาสที่จะได้ ถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนอื่นช่วงมีนาคมหรือช่วงเมษายนช่วง 2 เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่อาจจะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีหงุดหงิดบ้าง 

 

       การเงิน : การเงินถือว่าดี มาจากการที่ทุ่มเททำงาน หากทำงานเกี่ยวกับออนไลน์งานเกี่ยวกับต่างประเทศ้เงินจะเข้ามาแบบเรียกว่าไหลมาเทมา  

 

       ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีผู้ชายเข้ามาพูดคุย คนที่เข้ามาเป็นคนที่มีหน้าที่การงานดีมั่นคงดูแลคุณได้แน่นอน คนที่มีแฟนหรือคนที่แต่งงานแล้ว ถ้ากำลังวางแผนอยากจะมีลูก โอกาสจะมีลูกสูง 

 

       สุขภาพ : จะมีปัญหามากหน่อยเกี่ยวกับภายในช่องอก อาจจะเกี่ยวกับหัวใจหรือระบบทางเดินหายใจ ปอด หรือหลอดลม แต่ว่าก็ยังถือว่ารักษาตามอาการ 

---------------------


ดวงคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

       คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2472, 2484, 2496, 2520, 2532, 2544, 2556 คนเกิดปีนี้ทำงานงานก็สำเร็จ ชีวิตสะดวกสบายเพียงแต่ว่าตัวคุณเอง ต้องดูแลตัวเองดูแลคนอื่น และดูแลคนรอบข้าง ก็จะมีเรื่องให้กังวลใจเล็กๆ 

 

       การงาน : อาจจะมีปัญหา แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เป็นปัญหาในลักษณะเหมือนกับคุณเหนื่อย อยากพักกายพักใจ ระมัดระวังอาจจะมีเรื่องของความล่าช้า คุณต้องสร้างความมั่นอกมั่นใจ คุณเองก็จะสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้ดีขึ้น 

 

       การเงิน : เจรจาการเงินคล่องตัวหยิบจับอะไรได้เงินได้ทอง เงินคล่องตัวมีใช้จ่ายสบายๆ พอใช้พอจ่ายไม่เดือดร้อน แต่ว่าต้องเข้มงวดแล้วก็รัดกุมเงินที่ใช้จ่ายส่วนตัว คุณต้องดูแลคนรอบข้างด้วย ก็อาจจะทำให้มีกังวลใจเล็กๆ แต่ไม่น่าห่วง 

 

       ความรัก : คนโสดมีคนมาพูดคุย คนมีคู่ ความรักก็จะดูนิ่งๆ เงียบๆ อาจจะด้วยแบบว่าไม่ค่อยได้สนใจกันเท่าไหร่ ระวังเลยเดือนกุมภาพันธ์จะเจอปัญหาจุกจิกในความรักความสัมพันธ์ ต้องมีการให้อภัยกัน ไม่ต่อว่ากันแบบรุนแรงเกินไป พยายามเข้าใจกัน กลับมาคืนดีกันได้ 

 

       สุขภาพ : จะมีแค่เหนื่อย ร่างกายต้องการการพักผ่อนจะมีเป็นไข้บ้างเล็กๆ น้อยๆแต่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ จากทางรถยนต์หรือคนที่ไม่ได้ไปไหนมาไหน ก็อาจเกิดอุบัติเหตุในบ้านเดินเตะนู่นชนนี่ 

     ---------------------


ดวงคนเกิดปีมะแม (แพะ)

         คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2474, 2486, 2498, 2510, 2522, 2534, 2546, 2558 คนเกิดปีมะแมเด่นเรื่องของการงานแล้วก็เรื่องของการเงิน ความรักสำหรับแรกนี้อาจจะไม่เด่นเท่าไหร่ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่มีอะไรร้ายแรง อาจจะเจอปัญหาจุกจิกเรื่องของการติดต่อสื่อสาร ระบบออนไลน์ระบบอินเทอร์เน็ต แต่ถ้าเราแก้ไขได้ทุกอย่างก็ราบรื่น 

 

        การงาน : เด่นในเรื่องของการขยายงาน ขยายสาขา การติดต่อหรือแม้กระทั่งการวางแผนงานใดๆเอาไว้ถ้าขอแค่คุณทุ่มเททุกอย่างมันไปต่อได้ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ ระวังมากเป็นพิเศษด้านของการติดต่อสื่อสารที่มีเรื่องของเอกสารสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง 

 

       การเงิน : ด้วยความที่งานดีนั่นหมายความว่าการเงินของคุณจะสัมพันธ์กับผลสำเร็จของงาน ทำงานได้สำเร็จเงินมันก็มา เรื่องของโชคลาภ อาจจะไม่ได้โดดเด่นมาก อาจจะมีรายจ่ายฉุกเฉินรายจ่ายที่อาจจะเกี่ยวกับลูกหลานบริวารหรือเกี่ยวกับบ้าน ประคับประคองเรื่องรายจ่ายไว้หน่อยเพื่อที่จะมีเงินสำรองไว้ 

 

       ความรัก : ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายของคนเกิดปีมะแม มีการเริ่มต้นพูดคุยมีคนเข้ามาอยู่แล้วมาทางสายงานเป็นหลัก แล้วก็มีโอกาสตกลงเป็นแฟนด้วย ความรักของคนมีแฟน มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะเบาะแว้งกันใหญ่โต แล้วมีโอกาสที่จะห่างกันไปหรือเลิกรา แต่อาจจะกลับมาคืนดีกันเหมือนกับว่าน่าจะประคองได้อยู่ 

 

       ุขภาพ : ระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากสถานการณ์ที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน บางทีลื่นจากที่ปกติไม่ลื่น บางทีก็ล้มชนนู่นชนนี่ หรือถ้าใช้รถใช้ถนนก็อาจจะมีอุบัติเหตุจากการประมาท มีเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆโดยภาพรวมแข็งแรง 

 ---------------------


ดวงคนเกิดปีวอก (ลิง) 

       ือคนที่เกิดปี พ.ศ.  2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559 อาจมีปัญหาเข้ามาให้กวนใจอยู่เรื่อยๆ มีสภาวะความเหนื่อย ต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง อาจจะเป็นไปได้ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของสุขภาพ 

 

       การงาน : ค่อนข้างที่จะนิ่งเงียบ ใครที่กำลังคิดว่าอยากจะเปลี่ยนงานหรืออยากจะออกจากงานให้อดทนทำไปก่อน แล้วทุกอย่างมันก็จะดีขึ้นเอง 

 

       ารเงิน : ต้องประคองตัวใช้จ่ายแต่น้อย ต้องลุยในการทำงานเพื่อที่จะให้ได้เงินมากขึ้น อาจจะไม่ถึงขั้นที่เดือดร้อนสิ้นเนื้อประดาตัว จะมีการเริ่มต้นงานใหม่ๆ เพื่อให้ได้เงินมาใช้มาจ่ายถือว่ายังดูแลได้อยู่ 

 

       วามรัก : คนโสดมีการเริ่มต้นใหม่ๆ แน่นอน คนมีแฟน จะนิ่งๆเงียบๆเหมือนกับเราก็เหน็ดเหนื่อยจากเรื่องของการทำมาหากิน อาจจะอยู่ใครอยู่มัน ความสัมพันธ์ค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ ต้องระวังมีเกณฑ์ที่อาจจะมีปัญหาเรื่องน้อยอกน้อยใจ เคลียร์ปัญหากันได้จบแล้วกลับมาปรับความเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีเหมือนเดิม 

 

       ุขภาพ : เรื่องของการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยที่เราคาดไม่ถึง ต้องเน้นในเรื่องของความรอบคอบการมีสติในการใช้ชีวิต  คนที่ต้องขับรถเป็นประจำต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ 

---------------------


ดวงคนเกิดปีจอ (หมา)

       ือคนที่เกิด พ.ศ. 2465, 2477, 2489, 2501, 2513, 2525, 2537, 2549  คนเกิดปีจอเด่นเรื่องของการงาน เด่นเรื่องของการเริ่มต้นใหม่ เริ่มต้นกิจการใหม่ 

 

       การงาน : อาจจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ คนทำงานประจำอาจจะได้รับมอบหมายงานใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับต้องกระตือรือร้นมากขึ้น แต่ว่าที่สำคัญคือบางทีอาจจะต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ผู้หลักผู้ใหญ่ผลักดันให้คุณอาจจะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  สำหรับทุกอาชีพดีหมดเลย ระวังมากหน่อยในเรื่องของเอกสารเรื่องข้อกฎหมายต่างๆ 

 

      การเงิน : เพิ่งเริ่มต้นเงินมันก็จะตึงๆ หน่อย ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีค่าใช้จ่ายแต่เรื่องลูกหลานบริวารเยอะหน่อย เรื่องของการเดินทางบางทีงานไม่นิ่ง เรื่องเงินก็เลยไม่นิ่งไปด้วย 

 

       ความรัก : จะมีการเริ่มต้นพูดคุยใหม่ๆ มีคนมาคุยทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวา ถ้าคุณเป็นคนที่มีอายุน้อย ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าบางทีก็อาจจะมีคนในสายงานเดียวกันมาพูดมาคุย แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีอายุเยอะ คุณจะมีคนที่เด็กกว่ามาชอบมาคุย แล้วก็คงจะต้องพิจารณาต่อไป ความรักของคนมีคู่โอกาสที่จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน 

 

       ุขภาพ : แข็งแรงดี ควรเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต ที่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ที่จะบาดเจ็บจากการที่เราประมาท ต้องเพิ่มความระมัดระวังมีสติตลอด 

---------------------


ดวงคนเกิดปีกุน (หมู) 

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2466, 2478, 2490, 2502, 2514, 2526, 2538, 2550 คนเกิดปีกุนคือเรียกว่าสบายใจได้เลยเริ่มต้นดี เริ่มต้นมีความมั่นคง  

 

       การงาน : เด่นในเรื่องของคำพูดคำจาการเจรจาของคุณในตัวคุณเองนะถ้าทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่และคุณเสนอความคิดเยอะเพราะความคิดสร้างสรรค์คุณดีมากนะคะความคิดสร้างสรรค์ดีพูดดีพูดแล้วก็มีความน่าเชื่อถือเรียกได้ว่ามีเสน่ห์ที่การพูดขอแค่คุณขยันขันแข็งเอาจริงเอาจัง 

 

       การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากความรู้ความสามารถจากการเจรจาต่อรองทางการเงินคุณได้ประโยชน์หมดเลย ยิ่งคนที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการพูดคุยการเจรจางานประชาสัมพันธ์ยิ่งได้เงินเยอะ จะได้เงินพิเศษที่เข้ามาโดยที่บางทีเราไม่ต้องเหนื่อยแต่ก็ต้องระวังเรื่องของความโลภ  

 

       ความรัก : ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคุณเองมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาพูดคุย  คนมีคู่ความรักดีอยู่แล้ว จะต้องพยายามที่จะสร้างความกระตือรือร้นเอาอกเอาใจ ทำอะไรที่มันตื่นเต้น 

 

       ุขภาพ : อาจจะมีปวดเมื่อยบ้างเกี่ยวกับเรื่องของการทำงาน คนที่เครียดเรื่องงานก็จะมีปวดหัวบ้าง คนที่ต้องขับรถทางไกลจะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลรถให้ดี ให้รถเหมาะสำหรับที่จะเดินทางไกล ไม่ได้มีดวงอุบัติเหตุอะไรมากมาย ไม่ต้องกังวล 



ดูสินค้าแหวนมงคล 12 นักษัตร รุ่นหมุนเรียกทรัพย์ คลิก



Tags : ปีชง2566


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view