หน้าแรก สินค้า วิธีสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน ติดต่อเรา Chat Line @

ตรวจดวงชะตาปีชงของท่าน2567 ทุกราศีปีนักษัตรแบบละเอียด

      

             'ปีชง' ไม่ได้แปลว่าร้ายเสมอไป แต่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งบางครั้งการชงเป็นการนำสิ่งที่ไม่ดีออกไปทำให้การเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนๆ นั้นเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเป็นสองเท่า แต่ละคนส่วนใหญ่มักจะรู้จักแต่ชงแบบไม่ดี หรือทราบแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางร้าย ปีชงระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จะเสียเลือดเนื้อ เจ็บป่วยรุนแรง ฯลฯ 


               ปีชง มาจากความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีน โดยเกี่ยวข้องกับองค์เทพไท้ส่วย หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา” ซึ่งเป็นเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ และมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี 


              โดยในปี 2567 ที่จะถึงนี้ ปีที่ชงตรง และชงร่วมคือปีอะไร และต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน


ดวงคนเกิดปีจอ (หมา) ชง 100%

       

         นักษัตรที่ได้รับผลกระทบหนักมากที่สุด ซึ่งเราจะเรียกว่า ชงตรง 100% ปีชง คือ ปีที่ได้รับผลเสียมากที่สุดหรือที่เราเรียกกันว่าชงโดยตรง ซึ่งได้แก่ ปีจอ (หมา) ปีชง 100% คือผู้ที่เกิด ปีนักษัตร จอ หรือคนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2477, 2489, 2501, 2513, 2525, 2537, 2549, 2561


        คนที่เกิดปีจอ ในปีหน้า 2567 นี้ คือปีนักษัตรที่ดวงชงแบบ 100 % ชงตรง ชงเต็ม แต่ก็ไม่ได้แย่หรือเลวร้ายมากขนาดนั้น หลักๆ จะเป็นดวงตกในด้านการลงทุนมากกว่า งดลงทุน งดเสี่ยงโชค และจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ความเครียดขึ้นมาค่อนข้างมาก เป็นปีที่สับสนวุ่นวายใจพอสมควร  


        การงาน : ดวงขาขึ้นคนทำธุรกิจ จะสำเร็จตามเป้าหมายอย่างรวดเร็ว อยากเริ่มต้นโปรเจคอะไรใหม่ๆ สามารถทำได้เลย ได้รับการสนับสนุนแน่นอน  


        การเงิน : จะได้รับเงินก้อนหลักอย่างต่อเนื่องมาจากการงานที่ลงมือทำ ยิ่งทำก็ยิ่งได้ ไม่มีเหนื่อยฟรี แต่ไม่แนะนำให้ลงทุนหรือเสี่ยงโชคเด็ดขาด เพราะจะเสียทรัพย์ใหญ่แน่นอน


        ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รับการสารภาพรักจากคนรู้จัก คนใกล้ตัวว่าแอบชอบมานานมากแล้ว สามารถเลือกตัดสินใจได้ตามใจชาวปีจอเลย ส่วนคนมีคู่ รักกันหวานชื่นมาก


        สุขภาพ : สุขภาพร่างกายสดใสแข็งแรงดี สุขภาพจิตใจต้องพยายามเข้มแข็งและใส่ใจตัวเองให้มากๆ


  ---------------------


ดวงคนเกิดปีมะโรง (มังกร) ปีคัก 

     

        ปีนักกษัตรปีมะโรง (ปีมังกร) ปีคัก ผู้ที่เกิด ปีนักษัตร มะโรง หรือคนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2459, 2471, 2483, 2495, 2507, 2519, 2531, 2543, 2555


        คนที่เกิดปีมะโรง (ปีมังกร) เป็นปีที่ได้รับผลชงร่วม ในด้านจิตใจของปีหน้าค่อนข้างอ่อนแอ มีความท้อแท้จากการทำอะไรก็ดูไม่สำเร็จเสียที แถมยังมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ผิดแผนชีวิตหลายๆ ด้าน


        การงาน : จะมีคู่แข่งเข้ามาแย่งสิทธิ์ที่ควรจะได้รับไป หากใครเป็นสายธุรกิจแล้วมีหุ้นส่วน จะเกิดปัญหาเรื่องการเงิน มีโอกาสทะเลาะและแตกหักกับหุ้นส่วนได้  


        การเงิน : เน้นเก็บเงินหรือประหยัดไว้ก่อนจะดีที่สุด ปีนี้ไม่มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ และไม่ควรลงทุน เสี่ยงโชค  


        ความรัก : คนโสด แนะนำให้ครองโสดไปเลยปีนี้ หากมีคนเข้ามาก็จะเข้ามาเป็นปัญหามากขึ้น มีแต่ความผิดหวัง จึงยังไม่ต้องรีบนัก เน้นใช้ชีวิตให้มั่นคงไปก่อน  


        สุขภาพ : อาจมีการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นบ่อย ส่วนใครที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ในช่วงปีหน้า อาการอาจหนัก ต้องจริงจังในการรักษามากขึ้น


  ---------------------


ดวงคนเกิดปีฉลู (วัว) ปีเฮ้ง

 

       

       นักกษัตรปีฉลู (ปีวัว) ปีเฮ้ง ผู้ที่เกิด ปีนักษัตร ฉลู หรือคนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2456, 2468, 2480, 2492, 2504, 2516, 2528, 2540, 2552, 2564


       คนที่เกิดปีฉลู (ปีวัว) จะเป็นปีชงร่วมที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงในด้านการเงิน หรือการใช้ชีวิตที่ผลีผลาม บุ่มบ่ามมากเกินไป เพราะฉะนั้น หากจะใช้ชีวิตด้านใดหรือมีเรื่องอะไรที่ต้องตัดสินใจ แนะนำให้คิดอย่างใจเย็น มีความรอบคอบให้มากขึ้น  


       การงาน : ใครที่เพิ่งเริ่มต้นหางาน จะได้รับข่าวดีติดต่อไปอย่างรวดเร็ว ส่วนใครที่ทำงานประจำทำเป็นหลักอยู่แล้วจะมีความมั่นคงมารับรองให้  


       การเงิน : จะมีเงินเหลือเก็บมากขึ้น มีการวางแผนที่รอบคอบขึ้น แต่ถ้าใครคิดจะลงทุนรูปแบบต่างๆ ทั้งหุ้น ทอง หรืออะไรก็ตาม ไม่แนะนำให้ชาวปีฉลูลงทุนปีนี้เด็ดขาด


       ความรัก :  คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักจากการแนะนำของคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำรู้จักกันผ่านเพื่อน ญาติผู้ใหญ่ หรือคนสนิท ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วยังคงรักกันดี ไม่มีปัญหา


       สุขภาพ : ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น สุขภาพร่างกายโดยรวมเป็นปีแห่งการฟื้นฟูสภาพ


  ---------------------


ดวงคนเกิดมะแม (แพะ) ปีผั่ว 

      

        ปีนักษัตรปีมะแม (ปีแพะ) ปีผั่ว ผู้ที่เกิด ปีนักษัตร มะแม หรือคนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2462, 2474, 2486, 2498, 2510, 2522, 2534, 2546, 2558


        คนที่เกิดปีมะแม (ปีแพะ) เป็นปีชงร่วมที่จะมีปัญหาหลักๆ คือเรื่องความรัก ส่วนด้านอื่นๆ ถือว่ายังคงราบรื่นดี ส่วนสุขภาพอาจยังต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลสูงมาก  


        การงาน : วางแผนเริ่มต้นงานใหม่ มองหาโอกาสด้านการงานใหม่ๆ หรือมีโปรเจคอะไรที่คิดไว้ สามารถลงมือได้เลย รับรองว่าโอกาสมา สำเร็จง่ายทุกด้านแน่นอน  


        การเงิน : การเงินราบรื่นมาก หากเริ่มทำธุรกิจเสริมหรืองานเสริมอื่นๆ จากบ้านที่อยู่อาศัยหลักของตนเอง ก็จะยิ่งเสริมดวงการงานและการเงินเข้าด้วยกันดีมาก


        ความรัก : คนโสด จะได้พบรักอย่างจริงจัง และเป็นคู่แท้ คบกันยืนยาวแน่นอน ดวงจะมีแฟนเป็นสายเปย์แน่นอน ส่วนคนมีคู่จะมีโอกาสสร้างครอบครัว  


        สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงดี เน้นการดูแลตัวเองให้มากๆ ไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสเจ็บป่วยหนักเช่นกัน


  ---------------------

 

ดวงคนเกิดปีชวด (หนู) 

       

         คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2479, 2491, 2503, 2515, 2527, 2539, 2551, 2563 ได้เฮรับปี 2567 นี้แน่นอน เพราะเป็นปีเฮง ปีแรง ทำมาค้าขายอะไรก็สำเร็จร่ำรวย และเป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องการงานมากเป็นพิเศษ หากใครที่ทำงานบริษัท จะได้โอกาสขยับขยายทางด้านการงานต่างๆ ทั้งตำแหน่ง เงินเดือน โบนัส ส่วนใครที่ค้าขาย ทำอาชีพอิสระ หรือทำงานด้านออนไลน์ มีโอกาสได้ขยายฐานลูกค้าและรับทรัพย์มากขึ้น  


        การงาน : เป็นปีที่เฮงมากที่สุด ทำอะไรก็สำเร็จ ตั้งเป้าหมายเรื่องการงานไว้แบบไหนก็ย่อมลุล่วงตามที่ต้องการ มีโอกาสขยายธุรกิจ มีโอกาสเลื่อนขั้น จะมีผู้สนับสนุนเข้ามาช่วยเหลือ


        การเงิน : จากที่ค่อยๆ ดี ก็จะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี มีเงินหมุนใช้ไม่ขาดมือ ไม่ลำบาก และมีโอกาสได้รับทรัพย์ใหญ่ภายในปีนี้

 
        ความรัก : สำหรับคนโสดจะโอกาสพบรับจากการเดินทางท่องเที่ยว การเดินทางไกล และการพบรัก ส่วนคนที่มีคู่จะยังคงครองรักกันหวานชื่น  


        สุขภาพ : ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพให้กังวล แข็งแรงทุกด้านทั้งร่างกายและจิตใจ


  ---------------------


ดวงคนเกิดปีขาล (เสือ)

     

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553  ป็นปีเฮงด้านความสำเร็จจากหน้าที่การงานอย่างมาก เห็นความปังตั้งแต่ต้นปียาวไปจนท้ายปีแน่นอน จะมีได้เลื่อนขั้นตำแหน่งใหญ่ หรือมีความก้าวหน้าในสายงานอาชีพอย่างรวดเร็ว


        การงาน : เป็นปีที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงด้านการงานไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ได้รับข่าวดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี กลางปี และท้ายปี มีเรื่องให้เฮด้านการงาน


        การเงิน :  เป็นดวงเฮงแรงมากของชาวปีขาล ไม่ว่าจะเป็นการรับทรัพย์ด้วยหน้าที่การงาน หรือการลงทุนและการเสี่ยงโชค ก็จะได้หยิบจับเงินก้อน เหลือเก็บ เหลือใช้ตลอดทั้งปี


        ความรัก : คนโสดจะได้โอกาสในการเลือกคู่รักคู่ครองด้วยตนเอง จะเป็นคนที่ถูกใจอย่างมาก และเป็นคนที่สามารถคบหากันได้อย่างจริงจังแน่นอน  


        สุขภาพ : ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเข้ามา


---------------------


ดวงคนเกิดปีเถาะ (กระต่าย) 


        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 24702482249425062518253025422554  ในปีหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นปีนักษัตรที่ดวงอยู่ในจุดกึ่งกลาง ไม่ได้เป็นปีชงดวงตก แต่ดวงก็ยังไม่ได้ดีมาก ยังคงมีเรื่องเหน็ดเหนื่อยให้แก้อยู่เรื่อยๆ ปัญหาเก่าๆ ที่ค้างคาจากปีนี้ จะยังคงตามวุ่นวายอยู่ในปีหน้าด้วยเช่นกัน  


        การงาน : ยังเป็นปีที่ราบเรียนไม่มีการเติบโต ด้านความสำเร็จไว้ก็จะยังไม่เกิดขึ้นในปีนี้ อุปสรรคก็จะหลุดพ้นได้มากขึ้นเรื่องการงาน เป็นปีที่เน้นรักษาการงานไว้ก่อนจะดีกว่า


        การเงิน : รายจ่ายจุกจิกเยอะ การเงินค่อนข้างติดขัด เงินขาดมือ แต่ไม่แนะนำให้ไปลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนรูปแบบไหนก็ตาม  


        ความรัก : คนที่โสดอยู่ จะยังเป็นปีที่ได้ครองโสดไปก่อน หากมีคนเข้ามาจะยังไม่ถูกใจนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสทะเลาะกันสูงมาก เป็นปีที่ปะทุอารมณ์ใส่กัน

 

        สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบด้านสมองและความจำ แนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปี


---------------------


ดวงคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

       

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2472, 2484, 2496, 2520, 2532, 2544, 2556 คนเกิดปีนี้ทำงานงานก็สำเร็จ ชีวิตสะดวกสบายเพียงแต่ว่าตัวคุณเอง ต้องดูแลตัวเองดูแลคนอื่น และดูแลคนรอบข้าง ก็จะมีเรื่องให้กังวลใจเล็กๆ 

 

        การงาน : อาจจะมีปัญหา แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เป็นปัญหาในลักษณะเหมือนกับคุณเหนื่อย อยากพักกายพักใจ ระมัดระวังอาจจะมีเรื่องของความล่าช้า คุณต้องสร้างความมั่นอกมั่นใจ คุณเองก็จะสามารถบริหารจัดการทุกอย่างได้ดีขึ้น 

 

        การเงิน : เจรจาการเงินคล่องตัวหยิบจับอะไรได้เงินได้ทอง เงินคล่องตัวมีใช้จ่ายสบายๆ พอใช้พอจ่ายไม่เดือดร้อน แต่ว่าต้องเข้มงวดแล้วก็รัดกุมเงินที่ใช้จ่ายส่วนตัว คุณต้องดูแลคนรอบข้างด้วย ก็อาจจะทำให้มีกังวลใจเล็กๆ แต่ไม่น่าห่วง 

 

        ความรัก : คนโสดมีคนมาพูดคุย คนมีคู่ ความรักก็จะดูนิ่งๆ เงียบๆ อาจจะด้วยแบบว่าไม่ค่อยได้สนใจกันเท่าไหร่ ระวังเลยเดือนกุมภาพันธ์จะเจอปัญหาจุกจิกในความรักความสัมพันธ์ ต้องมีการให้อภัยกัน ไม่ต่อว่ากันแบบรุนแรงเกินไป พยายามเข้าใจกัน กลับมาคืนดีกันได้ 

 

        สุขภาพ : จะมีแค่เหนื่อย ร่างกายต้องการการพักผ่อนจะมีเป็นไข้บ้างเล็กๆ น้อยๆแต่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ จากทางรถยนต์หรือคนที่ไม่ได้ไปไหนมาไหน ก็อาจเกิดอุบัติเหตุในบ้านเดินเตะนู่นชนนี่ 


     ---------------------


ดวงคนเกิดปีมะเมีย (ม้า)

         

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2473, 2485, 2497, 2509, 2521, 2533, 2545, 2557 ดวงปีหน้านี้จะค่อนข้างเป็นปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ส่วนตัวเยอะมาก ต้องใจเย็นและมีสติให้มาก คิดหาเหตุผลด้วยใจเย็นๆ ไม่ควรให้อารมณ์ครอบงำเกินสติโดยเด็ดขาด ปัญหาต่างๆ จะวุ่นวายจากตนเองล้วนๆ ต้องมีความอดทนเยอะๆ  


        การงาน : ปัญหาของการทำงานปีนี้จะมาจากการทะเลาะกับผู้ใหญ่ มีความเห็นไม่ตรงกัน หรือการทำงานขัดต่อกันอยู่ตลอด เป็นปัญหาขัดแย้งจุกจิก ดังนั้น ต้องระวังอารมณ์ของตนเองให้ดี  


        การเงิน : ต้องวางแผนการเงินให้มากขึ้น เป็นปีที่ควรเน้นชำระหนี้สินไปก่อน ไม่ควรผ่อนของใหญ่อื่นๆ หรือซื้อใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเด็ดขาด เพราะรายรับยังคงขาดมืออยู่ทั้งปี


        ความรัก : คนโสด จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ส่วนตัวยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ของฝั่งแฟนได้ ต้องอดทนและควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี


        สุขภาพ : ปัญหาสุขภาพจะเป็นเรื่องของระบบลำไส้ ระบบย่อยอาหารและปัญหาที่เกี่ยวกับกา


 ---------------------


ดวงคนเกิดปีวอก (ลิง) 

      

         คือคนที่เกิดปี พ.ศ.  2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559 เป็นปีเฮง ปีรวย ปีปัง รับทรัพย์และความโชคดีสำเร็จทุกด้านอย่างไม่หวาดไม่หวั่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จตามปรารถนา การเงินดีเลิศ การงานดีเด่น หากดวงดีมากอยู่แล้วในปีหน้านี้ ยิ่งเสริมดวงให้ดีมากยิ่งๆ  


         การงาน : หากใครทำงานที่ต้องมีการปิดยอดขาย จะไม่สำเร็จ การเจรจาต่างๆ จะยังคงมีปัญหาอยู่ ต้องสู้ต่อไปเรื่องการงาน แต่โอกาสความเฮงจะมาจากการที่ได้รับโอกาสใหญ่ในการโชว์ความสามารถจากผู้ใหญ่ ดังนั้น ตรงนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตได้เลย


         การเงิน : คนใกล้ชิดจะทำให้เสียทรัพย์ค่อนข้างเยอะ และยังไม่แนะนำให้ออกรถใหม่ ในปีนี้


         ความรัก : คนโสด ยังคงเป็นปีที่ต้องโสดต่อไป ส่วนคนมีคู่จะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น ดังนั้นอย่านำปัญหาภายนอกเข้ามาให้เกิดความบาดหมางเด็ดขาด


         สุขภาพ :
ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกลเป็นพิเศษ


---------------------


ดวงคนเกิดปีระกา (ไก่)

     

         ือคนที่เกิด พ.ศ. 2465, 2477, 2489, 2501, 2513, 2525, 2537, 2549  คนเกิดปีจอเด่นเรื่องของการงาน เด่นเรื่องของการเริ่มต้นใหม่ เริ่มต้นกิจการใหม่ 

 

         การงาน : อาจจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ คนทำงานประจำอาจจะได้รับมอบหมายงานใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับต้องกระตือรือร้นมากขึ้น แต่ว่าที่สำคัญคือบางทีอาจจะต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ผู้หลักผู้ใหญ่ผลักดันให้คุณอาจจะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  สำหรับทุกอาชีพดีหมดเลย ระวังมากหน่อยในเรื่องของเอกสารเรื่องข้อกฎหมายต่างๆ 

 

        การเงิน : เพิ่งเริ่มต้นเงินมันก็จะตึงๆ หน่อย ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีค่าใช้จ่ายแต่เรื่องลูกหลานบริวารเยอะหน่อย เรื่องของการเดินทางบางทีงานไม่นิ่ง เรื่องเงินก็เลยไม่นิ่งไปด้วย 

 

        ความรัก : จะมีการเริ่มต้นพูดคุยใหม่ๆ มีคนมาคุยทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวา ถ้าคุณเป็นคนที่มีอายุน้อย ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าบางทีก็อาจจะมีคนในสายงานเดียวกันมาพูดมาคุย แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีอายุเยอะ คุณจะมีคนที่เด็กกว่ามาชอบมาคุย แล้วก็คงจะต้องพิจารณาต่อไป ความรักของคนมีคู่โอกาสที่จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน 

 

       ุขภาพ : แข็งแรงดี ควรเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต ที่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ที่จะบาดเจ็บจากการที่เราประมาท ต้องเพิ่มความระมัดระวังมีสติตลอด 

---------------------


ดวงคนเกิดปีกุน (หมู) 

 

        คือคนที่เกิดปี พ.ศ. 2466, 2478, 2490, 2502, 2514, 2526, 2538, 2550 เป็นปีเฮงด้านสุขภาพ ความรัก ค่อนข้างจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ และมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มีเดือดร้อนแน่นอน ส่วนในด้านภาพรวมอื่นๆ จะเป็นปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจเล่น ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรนัก ส่วนปัญหาเก่าๆ ที่หนักหน่วงช่วงก่อนจะค่อยๆ เบาลง


       การงาน : การงานอาจยังเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง และเริ่มต้นใหม่ยังไม่ค่อยมีโอกาสที่ดีมากขนาดนั้น แต่ก็ยังคงกัดฟันสู้ต่อไปได้ แต่ภายในปี 2567 ก็จะยังมีข่าวดีเข้ามาอยู่


       การเงิน : ปัญหาการเงินค่อนข้างติดขัดเยอะมาก ต้องดิ้นรนด้วยตัวเองค่อนข้างเยอะ


       ความรัก : คนโสด จะยังไม่มีใครเข้ามา เป็นช่วงที่ต้องพยายามพัฒนาเรื่องการเข้าสังคม การพูดคุยของตัวเองให้มากๆ ส่วนคนมีคู่ อาจมีการทะเลาะจากการสื่อสารไม่ตรงกัน เข้าใจคนละความหมาย ต้องคุยกันให้มากๆ


       สุขภาพ : อาจมีการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาบ้าง ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น



ดูสินค้าแหวนมงคล 12 นักษัตร รุ่นหมุนเรียกทรัพย์ คลิก



Tags : ปีชง2567


แหวน12นักษัตรแท้

ดูดวงปี 2566

หยกพม่าแท้แก้ปีชง

ป้ายอักษรจีนมงคลเขียนสด

ป้ายท้าวเวสสุวรรณ

รูปปั้นเทพเจ้ามงคล

ร้านบูชาเทพ

ร้านเทียนเฉิง แกลลอรี่

โคมแดงเต็งลั้ง


บูรพารังนก

รังนก กระเพาะปลาแห้ง

แต้เล่าจิ้นเส็ง

อื้อเล่งเฮง

UNC By ยู้ลูกชิ้นปลา

ช.ไชน่า

ลิ้มจิงเฮียง

ฮะกี่ลิ้มจิงเฮียง



แคปหน้าจอ ส่งรูปมาทาง
แชทLine@ : @CNTY ได้เลย
กทมฯ มีบริการส่ง Grabด่วน

ร้านใบชาเซียมเฮงฮวด

ร้านใบชาเยาวราช

ใบชาเซียมเฮงฮวด

ชาผู่เอ๋อร์

าต้าหงเผ

ชาอู่หลง

ส้มเช้ง กล้วยเครือ

คงคาเฟอร์นิเจอร์

ดอกไม้ประดิษฐ์

ร้านอาหาร

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์



 
    
view